Không cần đến những đôi chân dài hay tên tuổi nổi tiếng, các quảng cáo này vẫn thu hút hàng triệu người xem trên mạng năm qua nhờ sự sáng tạo về ý tưởng.
>Video quảng cáo ấn tượng đầu 2009 / Thế giới Internet tài năng và kỳ quặc qua các clip ‘hot’ 2009
Heineken mở màn năm 2009 với video hài hước Walk-In Fridge về niềm đam mê bia của nam giới. Xem video |
Công ty Bensons for Beds (Anh) tạo hiệu ứng domino vui nhộn từ các tấm đệm với mục đích lập kỷ lục thế giới. Xem video |
Với tài múa côn siêu việt, Lý Tiểu Long dễ dàng đánh bại các tay vợt sừng sỏ. Clip khẳng định sức mạnh và những tính năng đa phương tiện của điện thoại Nokia N96. Xem video |
Một người quay video bằng Samsung I8910 HD, sau đó điện thoại biến mất nhưng anh này vẫn tiếp tục ghi hình và đố người xem anh ta đã làm thế nào. Lập tức, clip này thu hút nhiều người tham gia giải đố. Xem video |
Công ty kinh doanh nội dung “người lớn” Beate Uhse (Đức) quảng cáo tính năng khóa nội dung (parental control) bằng đoạn video cho thấy sự khác biệt trong cách nhìn nhận một bức ảnh giữa trẻ con và người trưởng thành. Xem video |
8 tiếp viên hãng hàng không cởi bỏ quần áo và vẽ sơn trên người để quảng cáo cho giá vé của Air New Zealand với lời khẳng định “chúng tôi không có gì phải giấu giếm”. Xem video |
Microsoft quảng cáo gói sản phẩm Microsoft Office Project 2007 bằng cú nhảy thần sầu mà nhiều người khẳng định là giả mạo của Bruno Kammerl. Dù vậy, clip này vẫn rất thành công khi lôi kéo hơn chục triệu lượt xem trên mạng. Xem video |
Châu An
Filed under: PR Case Study
Xem đầy đủ bài viết tại http://vietiep.wordpress.com/2010/02/25/7-y-t%c6%b0%e1%bb%9fng-qu%e1%ba%a3ng-cao-gay-s%e1%bb%91t-nh%e1%ba%a5t-internet-nam-2009/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét