Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Tuần 1 của khóa học “Khởi nghiệp cùng các CEO Công nghệ hàng đầu Việt Nam”. Chủ đề: “Business model and Scalability”

Từ ngày 15/10 đến 25/11, Topica Founder Institute cùng InfoDev ( Worldbank) và Savvi tổ chức khóa học trực tuyến miễn phí “ Khởi nghiệp cùng các CEO công nghệ hàng đầu Việt nam” dành cho các những bạn đang mong muốn và có ý tưởng khởi nghiệp.

Tuần 1 của khóa học với chủ đề: “Business model and Scalability”, diễn ra từ ngày 15/10 – 21/10 tại event: http://www.facebook.com/events/285845394848517

Khách mời của tuần 1 là anh Nguyễn Ngọc Điệp (Founder & CEO Vatgia ). Trợ giảng của tuần là anh Đỗ Tuấn Anh, CEO Appota và anh Nguyễn Ngọc Hưng, CEO Tapmee.

Tài liệu tuần 1 bao gồm:

+ Video giảng dạy của CEO Nguyễn Ngọc Điệp ( Founder & CEO Vatgia): “Vision Session”: http://www.youtube.com/watch?v=5–WJDpd0qo

+ Slide tài liệu giảng dạy: “Vision Values _ Nguyễn Ngọc Điệp”: http://www.mediafire.com/view/?b9ebt7i3u8o3ub3

Buổi giao lưu trực tuyến với khách mời Nguyễn Ngọc Điệp sẽ diễn ra vào ngày thứ Sáu (19/10), thời gian từ 10:00 đến 11:00 trong even trên. Bạn có thể đặt câu hỏi trước bằng cách gửi câu hỏi lên event hoặc email tới startuponline@topica.edu.vn  .Buổi giao lưu đồng thời được live feed trên website tba.topica.edu.vngik.vn.

Lưu ý cho buổi giao lưu

-          Format câu hỏi: Ghi rõ “Họ và tên” – “đơn vị công tác” – “Câu hỏi”. Câu hỏi phải đặt ngắn gọn, dễ hiểu.

-          Nội dung câu hỏi xoay quanh đến chủ đề Mô hình kinh doanh

Mọi thắc mắc xin liên hệ tới email: startuponline@topica.edu.vn 

Giới thiệu diễn giả và trợ giảng của tuần 1

Diễn giả Nguyễn Ngọc Điệp - Founder & CEO Vatgia.com
Anh Điệp là Founder & CEO của Vatgia.com, công ty thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đã gọi vốn đầu tư từ IDG Ventures Vietnam, CyberAgent Ventures, Mitsui.
Video giới thiệu anh Nguyễn Ngọc Điệp: http://www.youtube.com/watch?v=KpPSmS-dRt8

Trợ giảng Đỗ Tuấn Anh – Founder & CEO Appota.com
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Mobile, anh là người sáng lập ra cộng đồng công nghệ GSM.vn và cộng đồng chia sẻ cho Mobile AppStore.Vn. Năm 2010 anh đảm nhận vị trí giám đốc marketing NaisCorp và giúp sản phẩm Socbay iMedia tăng thêm hơn 2 triệu users. Hai năm sau đó anh tốt nghiệp lớp F.I khóa 1 và thành lập Appota.com. Dự án start-up tiêu biểu đại diện Việt Nam tham dự Demo Asia 2012 tại Singapore.

Trợ giảng Nguyễn Ngọc Hưng - Founder & CEO Tapmee
Người đã một mình đạp xe 1800km trong 12 ngày từ Hà Nội vào HCM để kịp khai giảng khóa TFI tháng 5.2012. Sản phẩm Tapmee – Kết bạn qua Mobile của anh cho phép người dùng kết nối với các bạn mới trong cùng quán cafe, nhà hàng, và tìm kiếm những người bạn cũ đang ở khu vực xung quanh để cùng ăn trưa. Trước khi tham gia TFI, anh Hưng đã rất thành công với chương trình truyền hình 2!Idol – là chương trình được yêu thích nhất trên kênh Yeah1TV trong suốt 2 năm 2010 và 2011.

Chúc các bạn có một tuần học bổ ích và thành công.

 


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến