Thứ Ba, 3 tháng 8, 2010

TYM’S PICK OF THE WEEK #25: FACEBOOK


Hiện có 500 triệu người trên toàn thế giới đang sử dụng Facebook, tăng gấp đôi so với năm 2009. Đây có thể được xem là cột mốc đánh dấu kỷ nguyên kết nối mới của người dùng mạng xã hội. Thậm chí tại Mỹ đã xuất hiện tuyển tập những mẩu chuyện của các thành viên nói về sự thay đổi trong cuộc sống của họ kể từ khi có Facebook. Chuyên mục PICK tuần này của TYM chọn dành riêng cho chủ đề đang rất đáng được quan tâm này. Hy vọng sẽ là những bài viết hữu ích cho các TYMER và biết đâu mọi người sẽ chăm lo cho ngôi nhà “facebook” của mình hơn nữa nhỉ.




1. Hơn 80% các công ty quảng cáo lớn tại Mỹ sử dụng Facebook để tự quảng bá trong khi các doanh nghiệp cũng bắt đầu coi mạng xã hội này như một môi trường thuận lợi để thực hiện các chiến dịch mở rộng thị trường. Vậy ưu thế của Facebook đối với Quảng cáo là gì?



2. Mạng xã hội được ưa chuộng nhất thế giới Facebook có những lỗ hổng về bảo mật mà đa số người dùng ít quan tâm. Hạy đọc để “né” 4 nguy cơ tiềm ẩn của Facebook nhé!



3. “Cuộc chiến” giữa 2 phe phái: phe cấm Facebook trong Công sở và phe bảo vệ quyền được “giải trí” trong lúc làm việc bằng Facebook. Còn bạn ủng hộ “phe” nào?



4. Nếu biết cách sử dụng Facebook một cách hợp lý thì bất cứ ai cũng có thể tạo ra cho mình những mối quan hệ công việc chứ không đơn giản chỉ là giải trí nữa. Áp dụng những tipp nhỏ sau đây để cò thể sử dụng Facebook hiệu quả hơn cho công việc cũng như các mối quan hệ Xã hội khác (Phe phản đối Facebook trong công sở cũng sẽ có thể đồng ý với phe đối lập)



5. Bạn là dân Pro Facebook hay bạn vẫn chưa biết sử dụng nó hiệu quả? 12 hướng dẫn này sẽ giúp bạn thật sự Pro Facebook



6. Bạn có biết một công dụng mới của Facebook là Facebook Ads. Bạn có thể rao bán, quảng cáo.. Bài viết này sẽ giúp bạn tạo mẫu Quảng cáo trên Facebook hiệu quả nè.



7. Rất nhiều nhà kinh doanh từng phải nếm “trái đắng” của công nghệ xã hội. Chẳng hạn, danh tiếng công ty có thể bị “hoen ố” bởi các video trên Youtube hay một số thương hiệu và sản phẩm của công ty nhiều khả năng sẽ bị công kích bởi các bài viết trên Twitter, Facebook. Dù thế, công ty vẫn “lợi dụng” Facebook để kết nối khách hàng với sản phẩm bằng cách lắng nghe họ thông qua các mạng xã hội đó.




Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/pick/tym%e2%80%99s-pick-of-the-week-25-facebook/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến