Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Giao lưu trực tuyến với CEO Vật Giá

Bạn có biết Vật giá là một trong những trang thương mại điện tử uy tín nhất tại Việt Nam?

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm của anh Điệp trong buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Business model and Scalability”- đây là một trong năm buổi giao lưu thuộc khóa học miễn phí “Khởi nghiệp cùng các CEO Công nghệ hàng đầu Việt Nam” dành cho các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp. Chương trình sẽ diễn ra vào thứ sáu (19/10), từ 10:00-11:00

Buổi giao lưu sẽ được diễn ra trên event tuần 1 của khóa hoc: http://www.facebook.com/events/285845394848517. .Buổi giao lưu đồng thời được live feed trên website tba.topica.edu.vngik.vn.

Các bạn có thể tham gia giao lưu và đặt câu hỏi tới anh Nguyễn Ngọc Điệp bằng cách đăng ký vào event của khóa học: http://www.facebook.com/events/285845394848517, hoặc gửi câu hỏi trước tới email: startuponline@topica.edu.vn.

Lưu ý: Format câu hỏi ghi rõ “Họ và tên” – “đơn vị công tác” – “Câu hỏi”. Câu hỏi phải đặt ngắn gọn, dễ hiểu

Giới thiệu về khóa học

Khóa học “Khởi nghiệp cùng các CEO Công nghệ hàng đầu Việt Nam” được tổ chức bởi Topica Founder Institute cùng InfoDev ( Worldbank) và Savvi. Chi tiết tại http://tba.topica.edu.vn/blog/uncategorized/khoa-h%E1%BB%8Dc-tr%E1%BB%B1c-tuy%E1%BA%BFn-%E2%80%9Ckh%E1%BB%9Fi-nghi%E1%BB%87p-cung-cac-ceo-cong-ngh%E1%BB%87-hang-d%E1%BA%A7u-vi%E1%BB%87t-nam%E2%80%9D/
Giới thiệu diễn giả và trợ giảng của tuần 1 với chủ đề “Business model and Scalability”

Diễn giả Nguyễn Ngọc Điệp – Founder & CEO Vatgia.com
Anh Điệp là Founder & CEO của Vatgia.com, công ty thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đã gọi vốn đầu tư từ IDG Ventures Vietnam, CyberAgent Ventures, Mitsui.
Video giới thiệu anh Nguyễn Ngọc Điệp: http://www.youtube.com/watch?v=KpPSmS-dRt8

Trợ giảng Đỗ Tuấn Anh – Founder & CEO Appota.com
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Mobile, anh là người sáng lập ra cộng đồng công nghệ GSM.vn và cộng đồng chia sẻ cho Mobile AppStore.Vn. Năm 2010 anh đảm nhận vị trí giám đốc marketing NaisCorp và giúp sản phẩm Socbay iMedia tăng thêm hơn 2 triệu users. Hai năm sau đó anh tốt nghiệp lớp F.I khóa 1 và thành lập Appota.com. Dự án start-up tiêu biểu đại diện Việt Nam tham dự Demo Asia 2012 tại Singapore.

Trợ giảng Nguyễn Ngọc Hưng – Founder & CEO Tapmee
Người đã một mình đạp xe 1800km trong 12 ngày từ Hà Nội vào HCM để kịp khai giảng khóa TFI tháng 5.2012. Sản phẩm Tapmee – Kết bạn qua Mobile của anh cho phép người dùng kết nối với các bạn mới trong cùng quán cafe, nhà hàng, và tìm kiếm những người bạn cũ đang ở khu vực xung quanh để cùng ăn trưa. Trước khi tham gia TFI, anh Hưng đã rất thành công với chương trình truyền hình 2!Idol – là chương trình được yêu thích nhất trên kênh Yeah1TV trong suốt 2 năm 2010 và 2011.


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến