Thứ Sáu, 30 tháng 7, 2010

CHUYÊN ĐỀ CAFE 360: “LÀM SAO ĐỂ THUYẾT PHỤC NGƯỜI KHÁC”

Một nghiên cứu cho thấy 95% lý do đằng sau việc mua hàng của người tiêu dùng là những quyết định mang tính vô thức hay nói cách khác bản thân người mua phần lớn cũng không xác định được mình mua hàng vì lý do gì.


Lý do là chỗ người bán hàng! Điều đó cho thấy kỹ năng thuyết phục khách hàng là vô cùng quan trọng đối với một người bán hàng thành công.


Phần lớn các hành vi giao tiếp của con người là nhằm vào việc gây ảnh hưởng, lôi cuốn và thuyết phục người đối diện. Mặc dù vậy lại có rất ít người được sinh ra cùng với những kỹ năng thuyết phục. Đáng nói hơn nữa là trong số ít những người có khả năng thuyết phục bẩm sinh thì lại càng ít người có thể hiểu rõ và giải thích được những kỹ năng của mình.


Bạn đang có một vấn đề và bạn muốn thuyết phục một người khác làm theo điều bạn muốn. Bạn phải làm gì để người khác đồng ý với bạn?


Hãy đến với Café 360 độ để cùng nhau giải đáp và lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ Thạc sĩ Nguyễn Hữu Long – Giảng viên tâm lý trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương III.


Thời gian:


15h-17h ngày 31/7/2010

Địa điểm: Hội quán Sinh viên (Café Sen Đá) 33 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1


Mức phí: 20.000 đồng (Đã bao gồm chi phí nước uống)

Đăng ký tham gia: Từ nay đến hết ngày 30/7/2010.


Vì số lượng tham gia có hạn. Vui lòng đăng ký trực tiếp tại Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Tp. Hồ Chí Minh, 33 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Văn Khoa – Phòng Sự kiện kỹ năng

ĐT: 0838277981- 01678899126

Email: vankhoa@hotrosinhvien.vn



Nguồn: http://www.facebook.com/note.php?note_id=136802016341284


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/join/chuyen-de-cafe-360-lam-sao-de-thyet-phuc-nguoi-khac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến