Thứ Tư, 28 tháng 7, 2010

TYM’S PICK OF THE WEEK #24


1. 2010 là một năm vô cùng khắc nghiệt đối với các thương hiệu lớn trên thế giới. Chỉ tính riêng 10 công ty điển hình sau, giá trị thương hiệu của họ sụt hơn 100 triệu USD so với đầu năm.




2. Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh Mỹ Tâm – Tôi yêu Việt Nam của Honda Việt Nam, Hồ Ngọc Hà với Sống là không chờ đợi của dầu gội Sunsilk, rồi Clear for men với Bi Rain, Cristina Ronaldo. Họ không chỉ được chọn để đóng quảng cáo, mà các ngôi sao nổi tiếng còn có vai trò là Đại sứ thương hiệu cho sản phẩm họ quảng bá, và truyền tải “tính cách” thương hiệu đó.



3. Khi các quảng cáo banner tạo nên hiệu ứng giấy dán tường quá tải và lộn xộn, khi quảng cáo bằng email gây cảm giác bị làm phiền cho người nhận, thì thời đại của Quảng cáo In-Text lên ngôi. Hiện nay kiểu quảng cáo lạ mả quen này là giải pháp khác tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.



4. Có 7 E-mails mà các Marketer không nên gửi đến khách hàng của mình. Cùng tìm hiểu và “né” nhé!



5. Mark Twain: “Những điều rất nhỏ sẽ trở nên rất có giá trị nếu chọn được hình thức quảng cáo đúng”. Hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm Print Ad ấn tượng của những công ty quảng cáo hàng đầu trên thế giới nhé.



6. Nhiều doanh nghiệp thường nghĩ rằng “Quảng cáo rao vặt” có thể thu hút được người đọc nên ít khi, thậm chí không bao giờ sử dụng hình thức này. Theo các chuyên gia về tiếp thị, trên thực tế, quảng cáo rao vặt có những sức mạnh rất to lớn nếu biết cách khai thác hình thức tiếp thị này.



7. Banner quảng cáo ngày nay quá tràn lan với nội dung tồi, phiền nhiễu, sai lạc và hết sức ngớ ngẩn. Về phần thiết kế và hiệu quả tiềm tàng có thể đem đến, các bannner quảng cáo rất giống với những bảng quảng cáo ngoài trời. Chúng phải có thể được nắm bắt một cách nhanh chóng về nội dung, hấp dẫn, và cần được lên kế hoạch kỹ lưỡng để đạt hiệu quả. Sau đây là 3 quy tắc thiết kế banner quảng cáo, cũng như những bảng quảng cáo ngoài trời.




Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/pick/tym-pick-of-the-week-24/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến