Thứ Sáu, 9 tháng 7, 2010

HỌC BỔNG “HỌC INTERNET MARKETING CÙNG EQVN”

Chương trình đào tạo Internet Marketing chuyên nghiệp được xây dựng nhằm cung cấp những kiến thức, công cụ và những trải nghiệm hữu ích cho việc khai thác và ứng dụng Internet hiệu quả trong công tác Marketing. Hoàn thành chương trình đào tạo Internet Marketing chuyên nghiệp, bạn có thể hoàn toàn tự tin để bước vào thế giới Internet Marketing bằng khả năng xây dựng – quản lý chiến dịch, triển khai kế hoạch và sử dụng dịch vụ Internet Marketing hiệu quả.

Trong quá trình phát triển cộng đồng Internet Marketing, EQVN rất mong nhận được sự tham gia tích cực từ phía các bạn thành viên của website http://network.eqvn.net. Để cảm ơn sự quan tâm xây dựng của các bạn trong việc giúp website ngày một phát triển, EQVN quyết định tổ chức chương trình trao học bổng khuyến khích khóa học Internet Marketing cho các thành viên tích cực. Chương trình học bổng “Học Internet Marketing Cùng EQVN” được xây dựng nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ yêu thích Marketing tìm hiểu sâu hơn về lãnh vực Marketing trên Internet. Học bổng trao tặng bao gồm 2 hình thức học bổng toàn phần và bán phần, được xét tặng dựa trên mức độ đóng góp và mức độ tích cực của các thành viên đối với website.


I/ Mục đích


- Hỗ trợ các thành viên tích cực trong việc tìm hiểu Internet Marketing

- Phổ biến kiến thức về Internet Marketing đến với đông đảo bạn đọc


II/ Nội dung chương trình


-Hàng tháng chúng tôi sẽ chuyển chọn các thành viên tham gia hoạt động trên website http://network.eqvn.net

- Những thành viên được chọn lọc tùy theo mức độ tham gia thảo luận, chia sẻ và đóng góp vào cộng đồng Internnet Marketing để trao học bổng toàn phần hoặc bán phần chương trình đào tạo Internet Marketing do EQVN tổ chức.

- Các thành viên được cấp học bổng toàn phần hoặc bán phần khi tham gia chương trình đào tạo sẽ thực hiện theo đúng nội quy chương trình đào tạo của EQVN, được nhận toàn bộ tài liệu chương trình do EQVN cung cấp và được cấp giấy chứng nhận khi hoàn thành khóa học.


III/ Điều kiện xét học bổng


- Công dân Việt Nam trên 18 tuổi

- Là thành viên của website http://network.eqvn.net

- Đăng ký tham gia chương trình Học Bổng “Học Internet Marketing cùng EQVN”. Đăng ký tham gia trực tiếp trên Group “hocbongEQ” http://network.eqvn.net/group/hocbongEQ

- Mời bạn bè tham gia thành viên trang http://network.eqvn.net

- Tham gia viết bài, đưa tin và thảo luận, comment trên website http://network.eqvn.net


IV/ Giá trị học bổng


- Học bổng toàn phần: Khóa học “Chuyên viên Internet Marketing” do EQVN tổ chức trị giá 3.500.000 VNĐ

- Học bổng bán phần: Khóa học “Chuyên viên Internet Marketing” do EQVN tổ chức trị giá 1.750.000 VNĐ


V/ Biện pháp thực hiện


1. Hội Đồng xét tặng học bổng


- Ông Trương Văn Quý _ CEO EQ Technology & Communications

- Ông Đỗ Hải _ MBA

- Bà Nguyễn Thị Bích Thủy _ Marketing Manager EQVN

- Bà Hoàng Thùy Lâm _ thư ký


2. Tiến độ thực hiện


Thời gian xét học bổng bắt đầu từ ngày 30 hàng tháng, bắt đầu từ tháng 6/2010. Kết quả học viên được nhận học bổng sẽ được thông báo trên website của chương trình trong tuần đầu tiên của tháng tiếp theo. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả cụ thể đến thành viên được nhận học bổng và tổ chức chương trình trao học bổng cho thành viên. Học bổng có giá trị trong thời gian 3 tháng, kể từ ngày thành viên nhận học bổng của chương trình


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/join/hoc-bong-hoc-internet-marketing-eqvn-2/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến