Thứ Năm, 22 tháng 7, 2010

TYM’S PICK OF THE WEEK #23

1. Người dùng Internet ngày nay nhận được rất nhiều email trong một ngày, khoảng 75% trong số đó dựa vào việc đọc tiêu đề email để quyết định có mở email hay không. Bài viết dưới đây là 13 loại tiêu đề đã được chứng minh có hiệu quả nếu bạn biết sử dụng đúng cách.





2. Nếu ai đã từng làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo thì không lạ gì với các kí hiệu C tròn ( © ) , R tròn ( ® ),Tê mờ ( ™ ) tuy nó chỉ là những kí hiệu nhỏ nhỏ nhưng rất quan trọng đối với một thương hiệu. Nhưng có một số người vẫn lầm tưởng cả 3 kí hiệu trên đều có ý nghĩa giống nhau. Thực tế thì không phải thế!



3. Nếu ví người tiêu dùng là con mồi, người làm quảng cáo là thợ săn, mẩu quảng cáo là mũi tên bắn đi. Như vậy vấn đề đầu tiên của người thợ săn là xác định con mồi. Sau đó xác định điểm bắn: vào tim, vào đầu hay vào bụng.Cuối cùng là thực hiện phát bắn hoàn hảo. Sau khi đã xác định vị trí con mồi, người thợ săn đứng trước lựa chọn: bắn vào đâu? Đầu, bụng hay tim?- tương ứng với 3 trường phái quảng cáo trong chiến lược Marketing sau đây được anh Trương Tiếp Trương bình luận rất tinh tế.



4. Kinh doanh thời trang là một ngành kinh doanh năng động và “trẻ trung”. Trẻ trung không chỉ do phần lớn khách hàng là giới trẻ “Teen”, mà còn là cái “khiếu” bán hàng cũng phải hợp với “Teen” thì mới phát đạt được. Với 5 “độc chiêu” được chính các khách hàng Teen gợi ý sau đây, cửa hàng của bạn sẽ bán chạy hơn mức bạn tưởng tượng!



5. Quảng cáo trên Radio đã lỗi thời? Những thông tin sau sẽ mang đến cho bạn cái nhìn mới về Quảng cáo qua Radio.



6. Kết bạn, kết hôn, mua bán.. tất cả đều hái ra tiền thông qua online. Tại Trung Quốc vừa thử nghiệm một cách kinh doanh online mới thông qua “Cái chết”. Kinh doanh “Du chúc qua mạng” sẽ là “mốt” cho mọi người và cho cả các nhà kinh doanh?



7. Nhiều khi hoạt động PR với những sự thật méo mó nhưng đã trở nên rất tinh vi, khiến ngay cả những biên tập viên báo chí tự cho là mình cực thính trong việc “ngửi mùi PR” cũng bị qua mặt.Vậy giữa PR và Báo chí đâu là sự thật cho công chúng?



Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/pick/tym-pick-of-the-week-23/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến