Thứ Bảy, 31 tháng 7, 2010

Mobile marketing tại Việt Nam: Vẫn chỉ là tiềm năng!

Được đánh giá là có nhiều tiềm năng trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm tới khách hàng, nhưng đến nay doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự mặn mà với hình thức marketing qua điện thoại di động. Trong lần đến Hà Nội tham dự lễ trao giải Việt Nam Mobile [...]

Xem đầy đủ bài viết tại http://vietiep.wordpress.com/2010/08/01/mobile-marketing-t%e1%ba%a1i-vi%e1%bb%87t-nam-v%e1%ba%abn-ch%e1%bb%89-la-ti%e1%bb%81m-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến