Thứ Sáu, 2 tháng 7, 2010

Ý tưởng về những trang web trong tương lai

1. Touristcomment
Trang web để người ta bình luận về bất kì thứ gì ở những nơi người ta đến (tourist comment). Đây là nơi lý tưởng để du khách bình luận về những nơi mình đã ghé qua, và để những người sắp tới rút kinh nghiệm, và là nơi những nhà chức trách địa phương tham khảo và xem lại những khiếm khuyết của mình để sửa đổi để làm hài lòng tất cả mọi người.
2. Chợ đồ cũ:
Có nhiều thứ người ta xài rồi nhưng mún đổi đồ mới, có những người ko có tiền mua đồ mới phải tìm đến đồ cũ. Đây là nơi lý tưởng để những người này gặp nhau. Tuy nhiên phải có biện pháp an ninh để quản lý chặt chẽ tránh lừa đảo lẫn nhau. Có thể áp dung hình thức Verify = donate như trang couchsurfing, ai đã verify thì có 1 phiếu bảo đảm bỏi trang web, ai lừa đảo thì người bị lừa đảo có thể report scam. Ai bị report scam sẽ được đưa vào bảng danh sách đen, và có kí hiệu trên username or/n avatar, chỉ khi được "giải oan"/"hoàn lương" hoặc "nộp phạt" cho chủ trang web thì mới được gỡ "black mark" trên user và avatar. Kiểm soát = CMND ... để tránh việc lập nick mới tiếp tục lừa đảo.
3. Governors
Trang web dành cho những người mê chính trị, hoặc ít nhất là mong muốn cải thiện bất kì vấn đề gì của một địa phương. Thành viên có thể trả lời câu hỏi "Bạn sẽ tạo ra sự thay đổi gì nếu bạn trở thành thị trưởng/chủ tịch của một địa phương nào đó?"
4. Buôn chuyện
Trang web cho phép tất cả mọi người viết bài/upload video phóng sự của chính họ về bất kì vấn đề nào trong cuộc sống. Mỗi người đều là 1 phóng viên. Đây giống như phương thức hoạt động của wikipedia. Tuy nhiên sẽ có một đội chuyên kiểm duyệt bài trước khi đăng. Và có report spam/violation

Các trang web tham khảo : www.complantsboard.com , couchsurfing.com

Xem đầy đủ bài viết tại http://hongthao89.blogspot.com/2010/07/y-tuong-ve-nhung-trang-web-trong-tuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến