Thứ Bảy, 12 tháng 6, 2010

HỘI THẢO “CHẤT LƯỢNG XANH – MARKETING XANH: CON ĐƯỜNG THỊNH VƯỢNG THƯƠNG HIỆU”

- 8g00 – 12g30, ngày 27/8/2010


- Hội trường tòa nhà White Palace 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh


Chất lượng Xanh là nhân tố kiến tạo Sức mạnh mềm của thương hiệu, là tiếng nói quyền lực của thương hiệu, làm nên sự thịnh vượng của thương hiệu trong trạng thái thị trường Việt Nam kế tiếp khi mà “tiêu dùng Xanh” thực sự đã trở thành xu hướng tiêu dùng chủ đạo của nền tiêu dùng thế giới.


Hội thảo này được dự báo sẽ mở đầu cho chuỗi các hiệu ứng thương hiệu kế tiếp, góp phần thay đổi “màu sắc” trong chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam.


Hội thảo sẽ giải quyết 06 nhóm nội dung lớn về Marketing Xanh:


1.Tiêu dùng Xanh là xu hướng tiêu dùng “đang lên” trên toàn thế giới;

2.Chia sẻ những quan điểm mới nhất về Marketing Xanh;

3.Xây dựng thương hiệu Chất lượng Xanh là con đường thương hiệu của doanh nghiệp cho giai đoạn thị trường kế tiếp;

4.Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để chiến lược Marketing Xanh phát huy hiệu quả tối đa?

5.Trước mắt, những ngành nào được đánh giá sẽ gặt hái hiệu quả lớn nhất từ việc áp dụng Marketing Xanh?

6.Những điển hình Marketing Xanh thành công nổi bật tại Việt Nam.


Hội thảo “Chất lượng Xanh – Marketing Xanh: Con đường thịnh vượng thương hiệu” là một phần của Dự án “Chất lượng Xanh – Chất lượng Sống toàn cầu” thuộc Chương trình xã hội Phát triển Nhân Cách Thương Hiệu do Công ty Xã Hội RongViet Values làm tổ chức điều phối, được sự hỗ trợ của Bộ Công Thương và Trung tâm nghiên cứu Việt Nam – Đông Nam Á.


Dự án Chất lượng Xanh là không gian hội tụ và phát ngôn giá trị thương mại Xanh chính thống, điển hình của Việt Nam, được đánh giá là một sáng tạo chiến lược có khả năng trở thành một không gian giá trị thị trường nổi bật của Việt Nam trong trạng thái thị trường sắp tới, có sứ mệnh cổ vũ hành động xã hội Việt Nam cho xu hướng “tiêu dùng Xanh”, góp phần xây dựng một diện mạo mới của thị trường Việt Nam dựa trên nền tảng giá trị Xanh mà toàn nhân loại đang theo đuổi.


Diễn giả chính của Hội thảo là Ông Võ Văn Quang – Chuyên gia thương hiệu


[Chuyên gia Thương hiệu Võ Văn Quang là một trong những nguời đầu tiên tham gia lĩnh vực quản trị thương hiệu chuyên nghiệp cho các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam, là tác giả mô hình quản trị "7P Marketing", hệ thống lý thuyết tiếp thị hiện đại Brand Marketing…. Ông đã từng tham gia đào tạo cho các chương trình Marketing Manager,Brand Manager liên tục kể từ năm 2003 đến nay tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, với số lượng học viên lên đến trên 1.500 người là cán bộ marketing chủ chốt của các doanh nghiệp tên tuổi. Ông trực tiếp Tư vấn & Đào tạo doanh nghiệp (Corporate Training) cho: Viglacera, Vinaphone, FPT Group, HiPT, Singpong Pharmaceutical, FUJIFILM, Tổng Công ty Thép Việt Nam (VSC), Ford Motor USA (Vietnam), Eurocharm (Phòng Thương mại Châu Âu), Vinamilk, DASO GROUP, Acecook...  Hiện ông Võ Văn Quang là Giám đốc điều hành kinh doanh của Nhóm Công ty Cowan (Australia)]


Ngoài ra, Hội thảo còn có sự góp mặt của Ông Trần Hoàng (President & CEO, VietnamMarcom), Ông Nguyễn Trần Quang (chuyên gia thương hiệu), Ông Trần Sĩ Chương (chuyên gia tư vấn chiến lược), Nhà sử học Dương Trung Quốc (đại biểu Quốc hội, Đại sứ môi trường Việt Nam), Th.S Đỗ Thanh Năm (Giám đốc Công ty Tư vấn và Hỗ trợ Chiến lược WinWin), Ông Nguyễn Hoài Nam (Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya).


Hội thảo dự kiến quy tụ trên 500 đại biểu là TGĐ, GĐ, GĐ Marketing… đến từ mọi loại hình doanh nghiệp và đại diện cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực xúc tiến thương mại từ Đà Nẵng trở vào.


Phí tham dự: 800.000 đồng/ đại biểu (đã bao gồm VAT, tài liệu và tea-break). Giảm 10% cho nhóm đăng ký từ 03 người trở lên/hoặc đăng ký trước ngày 25/7/2010.


Thông tin thêm và đăng ký tham dự Hội thảo này Quý vị liên hệ:


Người phụ trách chính:


Cô Lê Thị Ngọc Ly


Ban thư ký


Chương trình xã hội Phát triển Nhân Cách Thương Hiệu


Tel: (08) 62744725 – Fax: (08) 38936165


Mobile: 0902 438569


E-mail: NhanCachThuongHieu@gmail.com


Website: www.rongvietvalues.vn


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/join/hoi-thao-chat-luong-xanh-marketing-xanh-con-duong-thinh-vuong-thuong-hieu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến