Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2010

“KẾT NỐI YÊU THƯƠNG” – HỘI TRẠI HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM

"Cây non cần có nắng, có gió và chút mưa bão để khỏe mạnh và vững chãi"




Hội trại “Kết nối yêu thương” khởi động loạt hội trại được thiết kế đặc biệt với mục tiêu nâng cao chất lượng sống của trẻ em Việt Nam.



Các hoạt động được xây dựng trên nền tảng học thuyết của GS Glenn Doman - Viện nghiên cứu phát triển tiềm năng con người tại Philadelphia – Mỹ và thực hiện bởi một đội ngũ chuyên viên am hiểu và đam mê với sự phát triển của trẻ em Việt Nam.



Chương trình được xây dựng với thời lượng 2 ngày 1 đêm với các hoạt động TRẢI NGHIỆM được xâu chuỗi và chuyển động không ngừng giúp não của trẻ được kích thích vận động liên tục và quan trọng là đủ thời gian thích ứng với môi trường xung quanh nhằm khai thác tốt nhất những tiềm năng dồi dào của trẻ.



Bạn tìm được gì ở hội trại “Kết nối yêu thương” lần này?



- Cho con: Khả năng làm việc và phát triển độc lập trên nền tảng nhân bản và ‎ thức yêu thương và bảo vệ môi trường.



- Cho ba mẹ: Kỹ năng làm bạn với con qua đề tài “Cha mẹ, bạn là ai?” cùng chuyên viên Phương Nga – tác giả chương trình “Bé yêu vượt trội”.



Trải nghiệm là phương pháp được áp dụng tại hội trại để tạo ấn tượng sâu sắc đủ hình thành kỹ năng ở trẻ. Và nội dung chia sẻ kỹ năng sẽ giúp phụ huynh tiếp tục duy trì những nền tảng được hình thành này ở bé.



Chương trình dành cho các cháu từ 7 đến 10 tuổi - giai đoạn trẻ tiếp thu những tác động từ môi trường xung quanh có ảnh hưởng đến sự hình thành tính cách cho trẻ một cách ổn định.



- Đơn vị tổ chức: công ty TNHH TM & DV Sĩ Hoàng kết hợp với công ty Cổ phần đồ chơi và giáo dục sáng tạo Măng cùng nhóm chuyên viên kinh nghiệm bao gồm Lê Thị Phương Nga, Bùi thị Minh Tú, Lê Sĩ Hoàng, Cao Thị Lệ.



- Thời gian: ngày 17 và 18/07/2010



- Địa điểm: nhà vườn Long Thuận – Quận 9



- Phí tham gia: 3.500.000đ/cháu

(bao gồm mọi hoạt động của chương trình dành cho trẻ và phụ huynh, quà kỷ niệm hội trại là áo dài và phần thưởng)



Chương trình còn dành tặng cho phụ huynh 1 phiếu mua hàng đồ chơi Toycity & 1 phiếu mua hàng mỹ phẩm Revlon khi đăng ký trước ngày 5.7.2010. Mỗi phiếu trị giá 100.000 đồng.



- Đăng ký tại: Gallery Ý Ngọc – Sĩ Hoàng – 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1 (Dinh Thống Nhất) - Tel: (08) 08085140 hoặc Ms Lê Phương 0977.435.167



Email: minhtu.bui@toycity.com.vn, tolai.quach@toycity.com.vn



Xem đầy đủ bài viết tại http://www.openshare.com.vn/community/blogs/tuoitho/312-a-oeket-noi-yeu-thuonga-a-hoi-trai-hoat-dong-trai-nghiem.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến