Thứ Ba, 1 tháng 6, 2010

PICK OF THE WEEK #16


1. Dù chỉ được coi là “phụ gia” trong các đoạn clip quảng cáo, thực tế marketing âm thanh quan trọng không kém marketing hình ảnh. Ngoài ra âm thanh, đặc biệt là âm nhạc, thường khiến con người hồi tưởng lại một sự kiện mà ở đó họ đã từng được nghe âm thanh, điệu nhạc đó.



2. Can you give them a reason to buy?: “In the  factory we make cosmetics; in my store we sell hope” – Charles Revson



3. “Doanh nghiệp nhỏ có nên quảng cáo?”. Có rất nhiều doanh nghiệp nhỏ thành công phát hiện ra rằng họ không cần quảng cáo để trở nên thịnh vượng. Nói cách khác, quảng cáo không tạo ra nền tảng khách hàng vững chắc cho hoạt động kinh doanh trong tương lai.



4. Xây dựng thương hiệu? Hãy khoan nói tới những chiến lược hay những thuyết to tát. Trước tiên hãy đảm bảo mỗi nhân viên đều là một đại sứ thương hiệu.



5. “50 “In” trong dịch vụ khách hàng” – Một dịch vụ khách hàng tốt cần “In” (ở trong) mỗi công ty. Các khách hàng sẽ cần “Into” (đi vào) những gì công ty bạn cung cấp cho họ? Trong dịch vụ khách hàng, chữ “In” không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa đó mà còn bao hàm rất nhiều yếu tố bạn sẽ cần quan tâm tới.



6. Quảng bá thương hiệu qua các chương trình giải trí là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lại bị “vạ lây” vì gắn với những nội dung quảng cáo quá thô.



7. Quảng cáo màn hình: tương lai sáng lạng. Yếu tố đóng vai trò cốt lõi cho thành công của quảng cáo kỹ thuật số tại những địa điểm công cộng được nhiều người xem là vị trí lắp đặt hệ thống quảng cáo. Điều này giải thích tại sao cạnh  tranh giành vị trí quảng cáo giữa các nhà cung cấp dịch vụ đang diễn ra khốc liệt.




Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/pick/pick-of-the-week-16/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến