Thứ Hai, 28 tháng 6, 2010

WORKSHOP ON PUBLIC PRESENTATION SKILLS – FREE HUGS VIETNAM & SMART TRAIN

Đã 1 thời gian trôi qua từ khi Chương trình tuyển tình nguyện viên hợp tác với tổ chức Helping Orphans Worldwide diễn ra. Free Hugs Vietnam đã trở lại cùng 1 event nóng hổi dành cho các ban: chương trình Tập huấn kĩ năng mềm, với buổi đầu tiên trong chuỗi tập huấn xoay quanh chủ đề Kĩ năng trình bày trước công chúng vào ngày 25/7/2010. Chúng mình cũng xin trân trọng giới thiệu chương trình này được tài trợ độc quyền bởi Trung Tâm Đào Tạo Smart Train – nơi các buổi tập huấn diễn ra.


Buổi tập huấn đầu tiên này sẽ được chủ trì bởi ông Chris Trần Hữu Luật – Giám đốc điều hành mảng Digital và Customer Relationships của New Media Edge, một phần của tập đoàn Edge nổi tiếng. Ông có hơn 13 năm làm việc trong nhiều lĩnh vực Internet khác nhau, điều hành các trung tâm vận hành dữ liệu và xây dựng hệ thống web cho các công ty tiếng tăm như Sprint, Telecommunications, Bayer AG, Không lực Hoa Kỳ và Holcim. Trở về Việt Nam, ông từng làm việc cho công ty Lữ Hành Exotissimo với nhiệm vụ thiết lập và phát triển chiến lược marketing online. Chris có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, công nghệ tìm kiếm tối ưu hóa, và các chương trình web hệ thống sử dụng trong doanh nghiệp. Ông từng làm việc ở Anh, Mỹ, Thụy Sĩ, Canada, Nhật, Thái Lan và Việt Nam.


Đến với ngày tập huấn, các bạn trẻ không chỉ được học hỏi, nâng cao kĩ năng trình bày trước công chúng mà còn trau dồi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình, khi đây là công cụ được sử dụng trong xuyên suốt buổi tập huấn.


Chi tiết chương trình:




  • Thời gian diễn ra buổi tập huấn: ngày 25/07/2010, từ 8:00 đến 11:45

  • Địa điểm: Lầu 9, tòa nhà Vina Giay, 180 – 182 Lý Chính Thắng, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

  • Đối tượng tham dự: Các bạn trẻ ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh trong độ tuổi từ 16 đến 25 tuổi, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

  • Hình thức tham dự: Các bạn hãy điền vào mẫu đơn đăng kí tham dự tại https://spreadsheets.google.com/viewform?formkey=dE8yZ253WTg2amMtdE5tY1IxUXNjd2c6MQ

  • Hạn chót nhận đơn đăng kí tham dự: 11/07/2010

  • Kết quả 40 bạn được chọn tham dự ngày tập huấn đầu tiên sẽ được công bố vào ngày 15/07/2010 qua địa chỉ liên lạc do các bạn cung cấp.

  • Lệ phí tham dự buổi tập huấn dành cho 40 bạn được chọn: 10,000 VND/ người. Hạn chót nộp lệ phí tham dự là 22/07/2010. Hình thức nộp lệ phí sẽ được thông báo cụ thể sau.



Mọi chi tiết xin liên hệ: admin.hcmc@freehugsvietnam.com


Rất mong gặp lại các bạn ở buổi tập huấn đầu tiên!


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/join/workshop-on-public-presentation-skills-free-hugs-vietnam-smart-train/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến