Thứ Sáu, 2 tháng 4, 2010

Sự xuất hiện của Coleman tại Umove



Coleman là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về các sản phẩm du lịch, dã ngoại…Với hơn một trăm năm lịch sử phát triển, sản phẩm của Coleman đã chiếm trọn lòng tin của tất cả người tiêu dùng từ Châu Âu tới Bắc Mỹ và trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam hiện nay, nhu cầu du lịch của người Việt đang ngày càng phát triển và đi đôi với nó là nhu cầu được sử dụng những sản phẩm đồ du lịch cũng gia tăng nhanh chóng. Mặc dù, trên thị trường cũng đã xuất hiện một số dòng sản phẩm chuyên nghiệp, tuy nhiên những sản phẩm nổi tiếng như Coleman thì còn rất hiếm.

Để đáp ứng yêu cầu đó, bắt đầu từ tháng 4 năm 2010 Umove chính thức giới thiệu tới Quý khách hàng và cộng đồng du lịch một bộ sưu tập sản phẩm chính hãng của Coleman bao gồm: thùng đá, gậy leo núi, thuyền kayak, thuyền vượt thác, túi ngủ, đệm hơi...Các sản phẩm không những được khẳng định về chất lượng và mẫu mã mà chắc chắn sẽ còn khiến Quý khách ngạc nhiên hơn bởi các mức giá cực kỳ hợp lý.

Trên mỗi sản phẩm Chúng tôi đều có thông tin chi tiết về xuất xứ, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng và bảo quản chi tiết nhất. Quý khách có thể tự hào và hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Coleman để thỏa mãn niềm yêu thích và làm phong phú thêm cho bộ sưu tập cá nhân.

Sản phẩm có thể được tham khảo tại website http://dodulich.com/San-phams/239/Da-ngoaiLeo-nui.aspx hoặc trực tiếp tại showroom 74 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội.

Tag: hang coleman, tui ngu, leu trai, coleman vietnam, thung da coleman, thung da

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.openshare.com.vn/community/blogs/umove2009/285-su-xuat-hien-cua-coleman-tai-umove.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến