Thứ Ba, 13 tháng 4, 2010

Mới tài trợ "Gặp nhau cuối tuần"

Gặp nhau cuối tuần - format mới

-Từng là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả cả nước, “Gặp nhau cuối tuần” đã dừng lại một thời gian dài và hoàn toàn vắng bóng các chương trình hài trên VTV.

Gặp nhau cuối tuần sắp trở lại với khán giả.

Format mới có 3 phần: phần 1 với kịch bản trí tuệ, sâu sắc và những danh hài xuất sắc nhất toàn quốc; phần 2 ca nhạc hài kịch, diễn viên quần chúng và những diễn viên hài trẻ; phần 3 sân khấu hài với những vở kịch ngắn của Hà Nội và TP Hồ Chí Minh và những cây hài đã thành biểu tượng của sân khấu hài hai miền.

Ekip sản xuất chương trình hội tụ những đạo diễn, nhà biên kịch hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực hài đã làm khán giả cả nước cười vang và xúc động qua các chương trình Táo quân, Gala cười, và Gặp nhau cuối tuần trước kia. Đội ngũ quay phim, dựng phim, ánh sáng, họa sỹ thiết kế, hóa trang… đều là những nhân sự hàng đầu, đầy kinh nghiệm.



Trân trọng kính mời Quý công ty tài trợ cho chương trình. Hãy cùng chúng tôi ghép miếng ghép cuối cùng để tạo nên một chương trình giải trí hoàn hảo. Và hãy để những khán giả của Gặp Nhau Cuối Tuần là khách hàng trung thành của Quý công ty. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Ms Khánh Vân

Chuyên viên Tư vấn truyền thông

Đt: 0979 822878

Email: vanpt@infotv.vn

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.openshare.com.vn/community/blogs/nguoixuadau/289-moi-tai-tro-gap-nhau-cuoi-tuan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến