Thứ Năm, 15 tháng 4, 2010

TOPTALK – ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT CEO QUỐC TẾ

Chuỗi chương trình TOPTALK của IPL đã và đang tiếp tục được triển khai thực hiện, với mong muốn mang lại cho các bạn trẻ cơ hội giao lưu và học hỏi từ những nhà lãnh đạo, các học giả, chuyên gia hàng đầu và những người dẫn đầu của nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như từ những người bạn “đồng chí và cùng hệ” với mình. Chương trình TOPTALK tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 18/04/2010 với thông tin chi tiết như sau:


ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT CEO QUỐC TẾ


ON BECOMING AN INTERNATIONAL CEO





Diễn giả: Ông LÊ VĂN KHẢIChủ tịch, Tổng Giám Đốc Caltex Việt Nam


Caltex Việt Nam thuộc tập đoàn Chevron Texaco -  là tập đoàn năng lượng lớn nhất của Mỹ


Tập đoàn Chevron Texaco có mặt ở 180 quốc gia với gần 70.000 nhân viên trên khắp thế giới.



Thời gian:


Chủ Nhật, ngày 18/04/2010 (từ 8h30 đến 11h30)


Địa điểm: Tòa nhà PACE (Cơ sở II) – 42/4 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, Tp.HCM





Trong chương trình lần này, Ông Lê Văn Khải sẽ chia sẻ những trải nghiệm quý báu của mình trên con đường nỗ lực, phấn đấu từ một nhân viên bán hàng để trở thành một trong số ít những người Việt thành công trong vai trò CEO của một tập đoàn quốc tế, cũng như những tâm huyết mà ông muốn gửi gắm đến thế hệ trẻ Việt Nam.



Để đặt câu hỏi cho Diễn giả của chương trình: các bạn vui lòng gửi về cho Ban Tổ Chức qua địa chỉ TopTalk@IPL.edu.vn trước ngày 15/04/2010. Những câu hỏi, đề xuất, góp ý đặt ra cho Diễn giả trước chương trình sẽ giúp Ban Tổ Chức cũng như Diễn giả hiểu được những vấn đề mà các bạn đang quan tâm, trăn trở để từ đó có những nội dung chia sẻ gần gũi, sát thực hơn.



Do số lượng thư mời có giới hạn, Ban Tổ Chức sẽ ưu tiên gửi Thư mời tham dự chương trình đến 10 bạn có câu hỏi sớm nhất – thay cho lời cảm ơn sự đồng hành của các bạn cùng chúng tôi trong chuỗi chương trình ý nghĩa và thú vị này.



Để đăng ký tham dự chương trình, các bạn vui lòng nhấn vào đây.


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/join/toptalk-de-tro-thanh-ceo-quoc-te-on-becoming-an-international-ceo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến