Thứ Ba, 6 tháng 4, 2010

THANK YOU VIETNAMWORKS.COM – HỘI THẢO “DÁM THÀNH CÔNG”

Photobucket

Qua một Facebook Ad, TYM biết đến hội thảo khá thú vị của www.vietnamworks.com – “Dám thành công”, diễn giả chính là anh Quách Tuấn Khanh – một người anh tinh thần của TYM. Để nhận vé mời, bạn chỉ cần truy cập www.vietnamworks.com/cuocsongtuyetvoi và chia sẻ “định nghĩa” của riêng bạn về cuộc sống tuyệt vời!


Ham hố tham gia ngay từ đầu nên nhận được vé mời là chuyện bình thường nhưng khi mở bì thư ra, cách trình bày bên trong làm TYM “hơi bị” ấn tượng.


Bao thư ở ngoài…


Photobucket


Và “hàng” bên trong, bao gồm 1 leaflet về chương trình và 2 vé mời được thiết kế rất đẹp và đơn giản:


Photobucket


Mặt ngoài leaflet:


Photobucket


Mặt trong leaflet:


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Phía sau leaflet là đường link tới chương trình. Đăng kí cách đây 3 tuần nên TYM quên mất đường link, bây giờ thì TYM có thể giới thiệu cho những người bạn của mình đến web để đăng kí hoặc đơn giản là đưa tờ leaflet này cho họ. TYM nghĩ đây là một cách gia tăng word of mouth khá tốt, 30% người nhận vé “rủ rê” bạn của mình vào web để tham gia thì cũng “ngon” rùi :D :


Photobucket


Vé mời được design khá sang với màu xanh chủ đạo của Vietnamworks.com, phần Lưu ý gọn và hữu ích (gởi xe, thông tin chi tiết…) so với những Lưu ý vớ vẩn trên vé mà TYM từng thấy:


Photobucket


Cám ơn vietnamworks.com một lần nữa. Chúc hội thảo thành công tốt đẹp. Các bạn đón xem phần tường thuật sự kiện này vào tuần sau nhé  :D ! Còn dư 1 vé, bạn nào muốn đi cùng thì la lên nghen, hì hì…


Photobucket


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/think/thank-you-vietnamworks-com-hoi-thao-dam-thanh-cong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến