Kết quả nghiên cứu khá chi tiết của Nielsen về sự khác biệt hành vi tiêu dùng ở 2 miền Nam Bắc do bạn Nam – TYM Trainee (TYMer On the way ) gởi tặng bạn đọc ToiyeuMarketing.com.
Preview:
Ho Chi Minh City vs Hanoi – Regional Consumer Differences 2009
Click trái vào icon dưới để download:
Thành luỹ văn hoá luôn là một thử thách đối với marketer, mong tài liệu sẽ giúp bạn đọc phần nào thấu hiểu anh em miền bên kia cho các hoạt động Marketing của mình.
Bài viết có nội dung tương tự
- HÌNH ẢNH TRIỄN LÃM CÁC DỰ ÁN TIẾP THỊ CỘNG ĐỒNG – VIETNAM MARCOM
- GIAO LƯU “MOBILE MARKETING – MỘT GIẢI PHÁP MỚI CỦA TRUYỀN THÔNG”
- DOWNLOAD FILE GHI ÂM HỘI THẢO “TIẾP THỊ CỘNG ĐỒNG” – VIETNAM MARCOM 26/03/2010
- TRIỄN LÃM CÁC DỰ ÁN TIẾP THỊ CỘNG ĐỒNG – VIETNAM MARCOM – 26-28/03/2010
- BẢNG KHẢO SÁT VỀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CÁ NHÂN
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/share/download-ho-chi-minh-ha-noi-khac-biet-hanh-vi-nguoi-tieu-dung-nielsen/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét