Thứ Năm, 22 tháng 4, 2010

CUỘC THI THIẾT KẾ SÁNG TẠO “UNLEASH YOUR IMAGINATION”

Photobucket


CUỘC THI THIẾT KẾ SÁNG TẠO


“Unleash your imagination”


tổ chức bởi Free Hugs Vietnam hợp tác cùng Helping Orphans Worldwide



  1. I. Mục đích


Helping Orphans Worldwide (HOW) là 1 tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận đến từ Hoa Kỳ với mục tiêu hành động vì quyền và lợi ích của trẻ em đang sinh sống ở những vùng khó khăn thiếu thốn trên thế giới. Vào năm 2009 HOW đã có chương trình từ thiện đến Việt Nam, thăm viếng một số cơ sở trẻ mồ côi, và cùng tổ chức chương trình từ thiện trung thu Lễ hội trăng rằm cùng Free Hugs Vietnam (FHV). Sự kiện này bao gồm việc phân phát các phần quà đến những người nghèo và cơ nhỡ, đặc biệt là trẻ em xung quanh trung tâm thành phổ Hồ Chí Minh và gặt hái thành công rực rỡ.  Năm nay, HOW đã trở lại và mang theo một cơ hội tình nguyện đầy lý thú khác nữa vào tháng 5 và 6 cho thành viên FHV và các bạn trẻ có quan tâm. Nhằm mục đích thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa HOW và FHV, cũng như tạo cơ hội cho mọi người tìm hiểu thêm về các hoạt động do HOW tổ chức, chúng tôi xin phát động sự kiện CUỘC THI THIẾT KẾ SÁNG TẠO: “Unleash your imagination” hướng đến mọi thành viên FHV và giới trẻ nói chung.



  1. II. Đối tượng tham gia:


Tất cả những thành viên chính thức và cả những bạn chưa phải là thành viên của FHV đều được khuyến khích tham dự cuộc thi này. Mọi bài thi đươc nộp phải là bài thi cá nhân, bài dự thi theo nhóm sẽ không được chấp nhận.


Thành viên ban tổ chức (HOW và FHV) sẽ không được tham dự vào cuộc thi này.



  1. III. Yêu cầu

  2. Người tham gia sẽ phải thiết kế một mẫu áo thun bao gồm mặt trước và mặt sau. Bản logo gốc của HOW sẽ được cung cấp, và người thiết kế phải đặt vào chỗ có thể nhìn thấy được trên nền áo của bản thiết kế.

  3. Người tham gia sẽ phải nộp hai (02) bản với 2 định dạng khác nhau: .JPEG (để update lên trang Facebook của FHV) và .AI (để in lên áo nếu giành được giải nhất) với độ phân giải 300dpi.

  4. Mỗi người tham gia sẽ chỉ được nộp một (01) mẫu dự thi. Nếu có nhiều mẫu được nộp thì chỉ mẫu đầu tiên sẽ được tính.

  5. Mẫu thiết kế phải độc đáo và khuyến khích sử dụng ý tưởng cá nhân. Nếu có những ý tưởng hoặc đường nét mượn từ những nguồn khác thì được trích dẫn hợp lý.

    1. IV. Tiến trình cuộc thi




Cuộc thi sẽ kéo dài trong vòng 4 tuần:



  1. Thứ 5, ngày 22 tháng 4 năm 2010: Cuộc thi chính thức bắt đầu và mọi thông tin về cuộc thi này sẽ được thông báo trên Facebook fanpage của FHV và được gửi qua email cho thành viên.

  2. Thứ 6, ngày 6 thàng 5 năm 2010: Hạn chót cho vòng đầu tiên. Người tham gia cần phải gửi mẫu thiết kế đến hai địa chỉ email: linh.hoang@freehugsvietnam.com trước 12 giờ khuya ngày 2 tháng 5 năm 2010. Trong thư, vui lòng gửi kèm chính xác thông tin cá nhân của bạn như họ tên đầy đủ (vui lòng dùng tên thật), ngày sinh, giới tính, địa chỉ thường trú hoặc tạm trú, số điện thoại và tên của mẫu thiết kế (nếu có) để tiện cho ban tổ chức liên hệ nhận giải sau này. Ngoài ra, chủ đề của email phải được đặt tên là “Creative design contest_Họvàtên”. Ví dụ, “Creative design contest_NguyenVanA”.


Những mẫu được nộp sau thời gian trên sẽ không được chấp thuận cho vòng tiếp theo, và không có sự chỉnh sửa hay thay đổi nào được chấp thuận sau thời hạn nộp cho vòng đầu tiên. Sau khi nhận được email từ người tham gia, chúng tôi sẽ thông báo nếu nộp bài thành công.


Tất cả mẫu thiết kế cùng với tên gọi và tên của người tham gia sẽ được đăng tải lên Facebook fanpage của FHV vào album “Creative design contest 2010” thông qua Admin của page. Sau đó tất cả fans (3193 fans tại thời điểm 18 tháng 4 năm 2010) sẽ tham gia bầu chọn cho các mẫu dự thi thông qua hình thức nhấn nút “like”. Tổng cộng số lần “like” sẽ quyết định thứ hạn của người tham gia.



  1. Thứ 5 ngày 13 tháng 5 năm 2010: Kết thúc vòng hai. FHV admin sẽ xếp hạng tất cả các mẫu dự thi dựa vào  số đề cử “like” và sẽ thông báo 6 mẫu dự thi được lọt vào vòng cuối cùng.

  2. Thứ 5 ngày 20 tháng 5 năm 2010: Kết thúc vòng ba. Ban điều hành của HOW và FHV sẽ chọn ra 3 mẫu dự thi xuất sắc nhất và quyết định giải nhất, nhì và ba.

    1. V. Giải thưởng




Sẽ có tổng cộng 3 giải thưởng được trao với tổng giải thưởng xấp xỉ 1,000,000 VND (50USD)



  1. Giải nhất: Hai phiếu ăn miễn phí tại nhà hàng buffet Lau Nuong Tan Cang

  2. Giải nhì: Bốn suất xem phim ở Galaxy Nguyễn Trãi, bao gồm bắp rang và nước uống

  3. Giải ba: Hai suất xem phim ở Galaxy Nguyễn Du, bao gồm bắp rang và nước uống


(Chú ý: Địa điểm nhà hàng và rạp chiếu phim có thể thay đổi tại thời điểm trao giải nhưng giá trị giải thưởng sẽ vẫn được giữ nguyên)



  1. VI. Những quy định khác


-          Bản logo mẫu của HOW có thể download tại: http://www.mediafire.com/?ymnnyenkbkn


-          Để biết thêm chi tiết về nhiệm vụ, các hoạt động và chương trình của HOW, các bạn có thể vào địa chỉ: http://www.helpinghow.com/ hoặc http://www.facebook.com/pages/Helping-Orphans-Worldwide-HOW/26235344258?ref=ts


-          Không ai trong ban quản trị của FHV và HOW được tham gia cuộc thi này.


-          Những người tổ chức (FHV và HOW) có thể toàn quyền sử dụng những bản mẫu đã được nộp vào mục đích tham khảo và quảng bá trong tương lai.


-          Nếu những mẫu thiết kế hoàn toàn không thỏa mãn yêu cầu của mục III và các quy trình ở mục IV sẽ bị loại ngay lập tức.


-          Những người tổ chức (FHV và HOW) sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm nếu mẫu thiết kế sử dụng trái phép ý tưởng và các bản mẫu đã được công bố của cá nhân nào khác.


-          Những người tổ chức (FHV và HOW) sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm trước việc mất bài do lỗi hệ thống. Khi nhận được bài dự thi ban tổ chức sẽ phản hồi để báo cho người tham dự biết đã nhận được thành công trong vòng 24 giờ.


-          Người tham gia sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản thiết kế của mình.


-          Nếu những người tổ chức (FHV và HOW) phát hiện rằng bản mẫu nào sao chép từ một nguồn nào khác mà không được trích dẫn và trình bày thì bản đó sẽ bị loại ngay.


-          Nếu sau 1 tuần công bố kết quả, người thắng cuộc không thể liên lạc được bằng những thông tin đã cung cấp, giải thưởng sẽ được trao cho mẫu thiết kế xếp hạng tiếp theo, được chọn bởi FHV và HOW.


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/join/cuoc-thi-thiet-ke-sang-tao-unleash-your-imagination-free-hugs/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến