Thứ Tư, 14 tháng 4, 2010

KHOÁ HUẤN LUYỆN “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU” LẦN 52 – IAM

Viện Tiếp Thị Ứng Dụng  (I.A.M) khai giảng khóa huấn luyện “Xây Dựng Thương Hiệu Dẫn Đầu” lần thứ 52




  • “Xây Dựng Thương Hiệu Dẫn Đầu” là khóa huấn luyện lâu năm nhất (từ năm 2003) của Viện Tiếp Thị Ứng Dụng I.A.M bởi nội dung thực tiễn và cập nhật.

  • Các chuyên gia hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing bao gồm ông Đoàn Sĩ Hiền – Chủ tịch HĐQT, nguyên GĐ Nhóm sản phẩm chăm sóc răng miệng Colgate – Palmolive Vietnam; Trần Mạnh Hào – nguyên giám đốc Marketing Ngành Hàng NGK Pepsico; Nguyễn Thu Hà – TGĐ Mavisa, nguyên GĐ Marketing phụ trách nhóm sản phẩm Chăm sóc gia đình (home care) & Chăm sóc da (skin care) Unilever… trực tiếp giảng dạy.

  • Là chương trình huấn luyện được nhiều doanh nghiệp lớn như Pepsico, Tetrapark, Unilever… yêu cầu tổ chức đào tạo nội bộ cho nhân viên.


(Tp. Hồ Chí Minh, 12/4/2010) – Vào ngày 21/4/2010, Viện Tiếp Thị Ứng Dụng (Institute of Applied Marketing – I.A.M) khai giảng khóa 52 “Xây Dựng Thương Hiệu Dẫn Đầu”. Đây là một trong số ít chương trình đào tạo bài bản về marketing và thương hiệu được nhiều người biết đến và được giới chuyên môn đánh giá cao.


Khóa huấn luyện “Xây Dựng Thương Hiệu Dẫn Đầu” thành công nhờ định hướng “Marketing Ứng Dụng”, giúp khóa học có tính thực hành cao. Trong suốt chương trình huấn luyện, học viên sẽ được chuẩn hóa lại lý thuyết kiến thức marketing tổng quát đồng thời củng cố những kỹ năng quan trọng trong toàn bộ tiến trình marketing xây dựng thương hiệu thông qua các bài tập thực hành đúc kết từ những tình huống marketing cụ thể trong quá trình tư vấn của các chuyên gia. Ngoài ra, học viên còn có dịp trao đổi thêm với các giảng viên, cũng chính là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm thực tế. Tất cả điều này giúp khóa học “Xây Dựng Thương Hiệu Dẫn Đầu” đang được đánh giá là một trong những khóa thực hành marketing tốt nhất và phù hợp nhất cho những người làm marketing tại Việt Nam.


Ông Đoàn Sĩ Hiền – Chủ tịch Hội đồng quản trị I.A.M cho biết: “Một trong những điểm mạnh của khóa học huấn luyện “Xây Dựng Thương Hiệu Dẫn Đầu” là khả năng điều chỉnh linh hoạt theo thực tế. Chương trình đào tạo được cập nhật sát với các hoạt động marketing, các chiến dịch xây dựng và phát triển thương hiệu mới nhất, kết hợp với các phân tích và mô tả về ý đồ và cách thức thực thi”.





Thông tin thêm về Viện Tiếp Thị Ứng Dụng (I.A.M)


I.A.M là Viện đào tạo, nghiên cứu và tư vấn giải pháp hoàn chỉnh và đồng bộ cho doanh nghiệp bằng việc phối hợp năng lực khảo sát nghiên cứu thị trường, thiết lập kế hoạch marketing tổng thể cũng như tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị, phân phối và bán hàng nhằm mang đến cho doanh nghiệp lợi thế cạnh tranh, vượt qua đối thủ và phát triển lâu dài, bền vững trên thị trường.


Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng tham khảo thêm ở trang web: www.iam.com.vn


Hoặc liên hệ:


Cô Trần Hiền Hương


Tel: 39302639 Mobile: 0902882011


Email: hienhuong_tran@iamvn.com, iamvietnam@iamvn.com


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/join/khoa-huan-luyen-xay-dung-thuong-hieu-dan-dan-52-iam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến