Không quá quy mô và nhộn nhịp nhưng 3 ngày của triễn lãm “Các dự án tiếp thị cộng đồng” do Vietnam Marcom tổ chức thật sự để lại trong lòng người tham dự nhiều kỉ niệm đẹp.
Từ những chiến dịch rầm rộ như đội mũ bảo hiểm khi lưu thông:
đến “Ước mơ của Thúy” – một chương trình không do agency chuyên nghiệp nào đứng sau nhưng đã để lại ấn tượng khó phai trong năm qua:
Gạo Nàng Hương với thông điệp “Gạo ta – Cơm ta – Món ăn ta” – niềm tự hào gạo Việt của HTH Advertising Agency:
Góc của Clipper Indochine Agency:
Ở triễn lãm lần này, TYM thích nhất những đề tài tốt nghiệp của chị Tiên và chị Hương của Đại học Kiến Trúc.
Chị Tiên với đề tài lên án Nạn phá thai:
TYM đã có dịp làm quen và trò chuyện với chị Tiên (Thứ 2 từ phải sang, áo khóac đen). Hiện chị đang làm việc tại phòng Creative của Square Agency, ngập công việc nhưng chị vẫn tham gia rất nhiệt tình vào công tác tổ chức triễn lãm. Chúc chị Tiên sức khỏe và luôn có những ý tưởng thật sáng tạo táo bạo:
Sát cạnh là những artwork của chị Hương với đề tài Bảo vệ môi trường, tiếc là chị Hương vẫn đang đi du học do đó TYM chưa có dịp “cọ xát”:
ANZ:
Prudential:
I am alive! Đã nghe thuyết trình đề tài này cách đây 2 năm nhưng xem lại vẫn rất cảm xúc:
Một không gian khiêm tốn cho các Worldwide Agencies như JWT, Ogilvy…:
Cám ơn Vietnam Marcom và thầy Trần Hoàng đã mở đầu một năm 2010 hứa hẹn nhiều thú vị. Mong triễn lãm sẽ được tổ chức đều đặn vào những năm sau, mỗi năm mỗi hoành tráng và xôm tụ hơn .
Bài viết có nội dung tương tự
- DOWNLOAD FILE GHI ÂM HỘI THẢO “TIẾP THỊ CỘNG ĐỒNG” – VIETNAM MARCOM 26/03/2010
- TRIỄN LÃM CÁC DỰ ÁN TIẾP THỊ CỘNG ĐỒNG – VIETNAM MARCOM – 26-28/03/2010
- GIAO LƯU “MOBILE MARKETING – MỘT GIẢI PHÁP MỚI CỦA TRUYỀN THÔNG”
- HỘI THẢO “QUAN HỆ CÔNG CHÚNG TẠI VIỆT NAM”
- HÀ NỘI – HỘI THẢO “EMAIL MARKETING – CHIÊU THỨC KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT”
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/feature/hinh-anh-trien-lam-cac-du-an-tiep-thi-cong-dong-social-marketing-vietnam-marcom/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét