Thứ Sáu, 26 tháng 3, 2010

TRIỄN LÃM CÁC DỰ ÁN TIẾP THỊ CỘNG ĐỒNG – VIETNAM MARCOM – 26-28/03/2010


Từ 26 đến 28-3, tại khuôn viên Thư viện Tổng hợp TPHCM sẽ diễn ra triển lãm các giải pháp tiếp thị cộng đồng (các chiến dịch truyền thông về hình ảnh, video…).


Theo ban tổ chức, sẽ có hai nhóm tác phẩm được trưng bày tại triển lãm. Thứ nhất là nhóm các tác phẩm được giới thiệu trên màn hình lớn, gồm: chiến dịch truyền thông 8 mục tiêu của thiên niên kỷ về xóa đói giảm nghèo, phổ cập giáo dục tiểu học, bình đẳng giới, ô nhiễm môi trường, giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh, hiểm họa Sida, dịch bệnh và thúc đẩy phát triển hợp tác toàn cầu, chiến dịch ánh sáng nơi trái tim (kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng đến hơn hơn 900.000 người Việt bị khiếm thị), chiến dịch truyền thông bảo vệ môi trường, xử lý rác thải và ô nhiễm nguồn nước, chiến dịch tuyên truyền về tác hại của thuốc lá, những ý tưởng tiếp thị cộng đồng tiêu biểu của thế giới.


Thứ hai là nhóm tác phẩm triển lãm bằng hình ảnh như chương trình “Ước mơ của Thúy” (chương trình hành động vì trẻ em bị ung thư), tiếp thị và xây dựng thương hiệu cho gạo Việt, chiến dịch truyền thông hiến máu nhân đạo, giải pháp dự án của nhóm tác giả Việt Nam tham dự chiến dịch truyền thông 8 mục tiêu thiên niên kỷ của UNDP, chiến dịch truyền thông bảo vệ môi trường và chống ô nhiễm nguồn nước, chiến dịch truyền thông nạo phá thai vị thành niên, chiến dịch truyền thông phòng chống Sida, chương trình dạy nghề cho trẻ em đường phố.


Cũng trong khuôn khổ triển lãm này, sẽ có một khu vực trưng bày 3.000 hoa hướng dương để hướng về bệnh nhi ung thư (hình ảnh của chương trình “Ước mơ của Thúy”), tập sách “Xin hãy cho con thêm thời gian” (Nhật ký xúc động chống chọi căn bệnh ung thư của “đóa hương dương” Lê Thanh Thúy) và trao tặng 300 thiệp hoa hướng dương. Trong ngày bế mạc 28-3, cụm hoa hướng dương sẽ được bán gây quỹ giúp bệnh nhi ung thư Việt Nam.


Xem thêm: www.socialmarketing.vn


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/join/trien-lam-tiep-thi-cong-dong-social-marketing-vietnam-marcom/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến