Hội thảo “BLUE OCEAN STRATEGY – LEARN FROM BEST PRACTICES IN VIETNAM” - một buổi chia sẻ thân tình, súc tích và cởi mở qua đó giải quyết được những hiểu lầm cũng như thắc mắc về Blue Ocean:
- Blue Ocean – Đại dương xanh là một chiến lược hay một cách suy nghĩ? Và đại dương sẽ “xanh” đến bao giờ – cũng như các chiến lược để giữ “màu xanh” cho đại dương của mình.
- Liệu Blue Ocean – Đại dương xanh có phải là một hình thức triệt tiêu cạnh tranh và là lối thoát duy nhất của các doanh nghiệp nhỏ khi đối đầu với các tập đoàn đa quốc gia hiện nay không? Liệu Blue Ocean có phải một lý thuyết mới phủ định lại học thuyết kinh điển về Five Force của Micheal Porter không?
- Và làm sao biết một thị trường mới là một đại dương xanh – hay chỉ là một “chiếc ao xanh”? Lý thuyết, kinh nghiệm hay động lực nào đã giúp các doanh nghiệp dấn thân và khám phá ra “đại dương” của chính mình?
Tất cả những thắc mắc trên sẽ được 3 diễn giả chia sẻ một cách thực tiễn và gần gũi qua những trải nghiệm của bản thân – mời các bạn download file ghi âm của hội thảo:
Cám ơn anh Nguyễn Việt Dũng – Donald Nguyễn, hiện là Account Director của IDEE JSC đã chia sẻ cùng bạn đọc TYM tài liệu bổ ích này.
IDEE JSC là một digital marketing agency – với thể mạnh là mobile marketing, email marketing và viral marketing. Hiện nay IDEE JSC đang phối hợp cùng Dentsu Alpha để thực hiện chương trình Social marketing cho World Cup 2010. TYM chúc IDEE JSC thật nhiều thành công.
Bài viết có nội dung tương tự
- DOWNLOAD FILE GHI ÂM BUỔI HỘI THẢO “CMO CONFERENCE 2009″
- THAM GIA HỘI SÁCH TP. HCM LẦN VI VÀ 2 HỘI THẢO HẤP DẪN
- BUỔI HUẤN LUYỆN KĨ NĂNG SỐNG CĂN BẢN (TPHCM – 21/03/2010)
- HỘI THẢO “VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO”
- HỘI THẢO CHA GIÀU CHA NGHÈO 12.03.2010 HÀ NỘI
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/share/download-file-ghi-am-hoi-thao-blue-ocean-strategy-learn-from-the-best-practices-in-vietnam/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét