Thứ Tư, 24 tháng 3, 2010

TYM’S PICK OF THE WEEK #8

1. Thế Giới Digital Marketing –

Marketing ngày nay đang chuyển dần sang lĩnh vực Digital marketing như là một cách làm marketing hiệu quả với chi phí không quá cao, thuận tiện và nhanh chóng:


Photobucket



2. Với những tiến bộ: tích hợp mạng xã hội, ra phiên bản dành cho ĐTDĐ, thể hiện trách nhiệm xã hội khi kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường, thu gom đồ cũ…Website của các hãng bưu chính thế giới đã thực sự mang lại thành công rõ rệt:


Photobucket


3. Ứng ụng thuyết Âm Dương trong phát triển thương hiệu là đề tài được rất nhiều marketer quan tâm. Những chia sẻ cảu ông Lê Chí Công, Giám đốc Công ty Tư vấn Chiến lược thương hiệu Nemo sẽ giúp cho các bạn phần nào hiểu rõ phần này:


Photobucket


4. “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” và “Gía rẻ chưa từng thấy” là hai chương trình quy mô lớn của hệ thống Big C đang thu hút sự chú ý đặc biệt của người tiêu dùng:


Photobucket


5. Marketing về game online là lĩnh vực còn mới mẻ và khó tránh khỏi những vấp váp ban đầu. Bài viết sau chia sẻ những sai lầm có thể gây nguy hại đến sự sống còn của một Game Online:


Photobucket


6. Dịch vụ khách hàng tuyệt vời của Amazon thể hiện qua 1 email phản hồi:


Photobucket


7. Những tip hay để có 1 headline hoàn hảo:


Photobucket


8. 13 câu chuyện – 13 năm sống với nghề quảng cáo của agency An Tiêm. Xem để thấy trụ được trong ngành đòi hỏi phải đổ bao nhiêu công sức và nỗ lực:


Photobucket


9. Ngành quảng cáo đi lên với Crowsourcing:


Photobucket


10. Giờ đây tất cả đều dành cho quảng cáo: Quảng cáo khắp cơ thể:


Photobucket


11. SMS – Tương lai của tiếp thị –

Cùng với sự bùng nổ của những chiếc điện thoại di động, tin nhắn đang và sẽ trở thành một làn sóng tiếp thị mới cho mọi công ty, mọi sản phẩm/dịch vụ:


Photobucket


12. Storytelling marketing – Sự lan tỏa cảm xúc –

Kể chuyện không chỉ là cách để kết nối quá khứ với hiện tại và tương lai mà còn là cách thức lan truyền cảm xúc giữa con người với con người. Marketing bằng kể chuyện (Storytelling Marketing) đang được nhiều nhãn hàng sử dụng trong các chiến dịch xây dựng thương hiệu:


Photobucket


13. Thành công của Vinamilk và những chia sẻ cuả TGĐ Mai Kiều Liên:


Photobucket


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/pick/tyms-pick-of-the-week-8/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến