Chủ Nhật, 21 tháng 3, 2010

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TOÀN PHẦN “NHÀ QUẢNG CÁO TƯƠNG LAI” – ARTI

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TOÀN PHẦN “NHÀ QUẢNG CÁO TƯƠNG LAI” được xây dựng nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ và sinh viên năm cuối có niềm đam mê với ngành quảng cáo – sáng tạo, truyền thông, marketing, PR, Event, Brand … có cơ hội thú vị trở thành “Nhà quảng cáo tương lai” do Viện Nghiên Cứu Và Đào Tạo Quảng Cáo Việt Nam (ARTI Vietnam) đào tạo.


Học viên được học với những chuyên gia đầu ngành đang giữ những vị trí quan trọng trong các công ty, tập đoàn quảng cáo lớn do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) đề cử. Kinh phí đào tạo do Công ty Quảng cáo Phước Sơn, Công ty quảng cáo Đại Thành, Công ty Truyền thông Đông Nam, Công ty Quảng cáo Cường Khanh và các thành viên khác cấp dưới hình thức Học bổng toàn phần.


1. Tiêu chuẩn ứng viên:


- Là nam/nữ công dân Việt Nam


- Tuổi: từ 22 đến 30 (sinh từ năm 1988 đến 1980).


- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng (ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong ngành quảng cáo, hoặc đang là nhân viên từ các công ty thành viên VAA/ HAA và giỏi tiếng Anh).


- Nếu còn là sinh viên thì phải đang là sinh viên năm cuối.


2. Thủ tục đăng ký tham gia:



Bước 1: Tuyển chọn hồ sơ


Các bạn trẻ có nhu cầu xin cấp học bổng, tải hồ sơ trên website: arti.edu.vn hoặc: arti.org.vn/thông báo và gửi hồ sơ qua e-mail: info@arti.edu.vn hoặc bằng đường bưu điện. Gồm:


1. Bản sao CMND và Bằng tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ( kèm bảng điểm) – Trong trường hợp ứng viên đang là sinh viên thì Nộp giấy chứng nhận sinh viên kèm theo bảng điểm các năm học đã qua.


2. Phiếu đăng ký tham gia chương trình “CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG “NHÀ QUẢNG CÁO TƯƠNG LAI”. (Theo mẫu).


3. Điều kiện bắt buộc: Ứng viên gửi một “Tự giới thiệu” ( không quá 1.000 từ), trong đó nêu rõ: Quá trình học tập, làm việc và nghề nghiệp của mình trong quá khứ và hiện tại (nếu có); những suy nghĩ của bạn về nghề quảng cáo và lý do tại sao ARTI Vietnam cùng các Nhà tài trợ nên trao học bổng cho bạn, và bạn có thể đóng góp gì cho sự phát triển trong tương lai của ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam.


*Lưu ý: Không nhận hồ sơ trực tiếp từ ứng viên tại văn phòng của ARTI Vietnam.


Bước 2: Xét duyệt.


Nhằm sắp xếp chuyên ngành đào tạo phù hợp nhất, các ứng viên có hồ sơ đạt tiêu chuẩn của vòng sơ tuyển sẽ được mời dự phỏng vấn trực tiếp với Ban Lãnh đạo của Viện và Lãnh đạo các Nhà tài trợ để đánh giá sở trường và năng lực của từng ứng viên. Lịch phỏng vấn sẽ được thông báo trực tiếp đến ứng viên đạt yêu cầu.


Bước 3: Thông báo kết quả


Các ứng viên đáp ứng được yêu cầu của chương trình sẽ được thông báo kết quả và mời tham dự các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên ngành trong khuôn khổ chương trình học bổng “NHÀ QUẢNG CÁO TƯƠNG LAI” của ARTI Việt Nam.


4. Giá trị Học bổng: Mỗi suất học bổng có trị giá thấp nhất là 9.000.000 đồng (chín triệu đồng), dành cho ứng viên theo học các khóa học nghiệp vụ chuyên ngành, với thời gian học tập dự kiến là 4 tháng (học vào tối 2-4-6 hoặc tối 3-5-7; hoặc trọn ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần – tùy vào phân môn được lựa chọn).


5. Thời gian nộp hồ sơ:

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký: từ ngày thông tin được đăng trên website và các báo đến hết ngày 31/03/2010. Những hồ sơ đến muộn sẽ được lưu giữ để xét duyệt tham dự chương trình học bổng khác từ ARTI Vietnam (nếu có).


Tải Đơn đăng ký


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/join/chuong-trinh-hoc-bong-toan-phan-nha-quang-cao-tuong-lai-arti/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến