Thứ Tư, 3 tháng 3, 2010

KHÓA HỌC “CÀI ĐẶT “PHẦN MỀM” SÁNG TẠO 2.0 TRONG DOANH NGHIỆP”

“Mang đến vấn đề, mang về giải pháp


Trong cuộc sống, trong công việc hàng ngày ta phải đối mặt với những vấn đề cần giải quyết. Ai chẳng muốn mình có một kỹ năng ứng xử hiệu quả với những tình huống, công việc phát sinh này. Nhưng kỹ năng này có lẽ không được tự động cài đặt khi ta mới lọt lòng.



  • Vì sao nên tham gia khóa học:


1.     Anh/chị là người đam mê sáng tạo và mong muốn sáng tạo trở thành một giá trị văn hóa của doanh nghiệp để con tàu doanh nghiệp của anh chị có thể tự tin lướt sóng trên đại dương kinh doanh?


2.      Anh/Chị là người sẵn sàng cởi mở và tò mò các công cụ và kỹ thuật sáng tạo giới thiệu trong suốt khóa học sẽ giải quyết được những vấn đề, khó khăn liên quan đến cá nhân trong cuộc sống cũng như trong quá trình quản lý doanh nghiệp?


3.     Anh/Chị người thích chấp nhận mạo hiểm khi đi học những thứ có thể khiến mình đau đớn vì quá trình học đòi hỏi người tham gia phải thay đổi nhận thức, hành vi và thái độ đối với sáng tạo?


4.      Anh/Chị là người hào hứng với những điều bất ngờ thú vị thường xuyên diễn ra trong các buổi học vì khóa học sẽ được tổ chức như một vở kịch nhiều lớp?


5.     Anh chị mong muốn phát triển mối quan hệ sau khóa học với đồng môn và người hướng dẫn vì anh chị sẽ tiếp tục nhận được hỗ trợ sau khóa học: tổ chức một buổi họp sáng tạo nhằm giải quyết một khó khăn tại doanh nghiệp?


Nếu anh chị trả lời có từ 3 đến 5 câu ở trên, thì anh chị nên tham gia khóa học này.


Thông tin chi tiết:




  • Thời lượng: Tuần học 2 buổi vào các tối thứ 3 và thứ 5 từ 18:00 đến ngày 21:00 giờ.

  • Khai giảng: Ngày 18/03/2010

  • Giảng viên: ThS Trần Minh Trọng

  • Chí phí: 800.000đ/ hoc viên, bao gồm tài liệu học tập. tham khảo.

  • Liên hệ: Trường Đại học Mở Tp. HCM, Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ – CPA, 97 Võ Văn Tần, Q.3, Tp. HCM. Điện thoại: 39.300.255 – 35.098.064 – 39.300.210 (205); Fax: 39.300.845; Website: www.ou.edu.vn, mail: cpa@ou.edu.vn


Nội dung của khóa học









































NỘI DUNG
PHẦN I: NÂNG CẤP “MÁY CHỦ”
1-         Đo lường chỉ số sáng tạo

-         Ghi nhận các vấn đề của học viên, học viên làm quen với phương pháp huấn luyện


-         Vì sao người Việt ít sáng tạo?


-         Giới thiệu công cụ sáng tạo 1: 10K


-         Giải quyết một vấn đề của học viên bằng công cụ 10K- Bài học kinh nghiệm

2-         Công bố kết quả chỉ số sáng tạo của học viên

-         Giới thiệu công cụ sáng tạo 2: 1+1=11


-         Giải quyết một vấn đề của học viên bằng công cụ 2

3-         Giới thiệu công cụ sáng tạo 3: Tư duy như “Chú hề”

-         Giải quyết một vấn đề của học viên bằng công cụ 3


-         Giới thiệu công cụ sáng tạo 4: Làm việc với “Nhà tiên tri”


-         Giải quyết một vấn đề của học viên bằng công cụ 4

4-         Giới thiệu công cụ sáng tạo 5: Đấu trí với “Người khổng lồ”

-         Giải quyết một vấn đề của học viên bằng công cụ 5


-         Giải mã ADN người sáng tạo: 5 tính chất của người sáng tạo

PHẦN II: CÀI ĐẶT “PHẦN MỀM”
5-         Những lỗi kỹ thuật, virus thường phá hoại môi trường sáng tạo của doanh nghiệp

-         Xác định chuẩn môi trường giúp doanh nghiệp nuôi dưỡng sáng tạo và phát huy đổi mới


-         Chỉ số sáng tạo doanh nghiệp

6-         Giới thiệu kỹ thuật 1: hỗ trợ sáng tạo tập thể: Họp với cơn bão ý tưởng

-         Giải quyết vấn đề của học viên bằng kỹ thuật 1


-         Giới thiệu kỹ thuật 2: Giải quyết vấn đề hệ thống và sáng tạo với 6 chiếc mũ tư duy


-         Giải quyết vấn đề của học viên bằng kỹ thuật 2


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/join/khoa-hoc-cai-dat-phan-mem-20-trong-doanh-nghiep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến