Vào lúc : 18h00, ngày 15/05/2010 (Thứ Bảy)
Địa điểm : Lầu 3, BMG International Education, 225D Trần Quang Khải, Q.1, Tp.HCM
Khách mời: Nguyễn Việt Dũng - Account Director IDEEs JSC
Trong chủ đề này anh Dũng sẽ cùng chia sẽ với Bạn quy trình triển khai chiến dịch của Social Marketing bên cạnh những tình huống thực tiễn:
1. Bản chất của Social Media và sự khác biệt so với các công cụ Marketing khác
2. Biết lắng nghe & tìm ý tưởng sáng tạo độc đáo cho chiến dịch Social Media
3. Quy trình triển khai một chiến dịch Social Media hòan chỉnh
4. Phân tích và đo lường hiệu quả của một chương trình Social Media
5. Kiến thức và kỹ năng Marketer cần nắm vững khi sử dụng Social Media
6. Case study
CLB Marketer Vietnam cùng phối hợp thực hiện với BMG International Education.
Vì số lượng có hạn (20 chỗ), vui lòng đăng ký sớm trước 16h00 ngày 14/05/2010
Vui lòng đăng ký tham dự qua đường dây nóng: 0909 516 516
Bài viết có nội dung tương tự
- TƯỜNG THUẬT BUỔI GIAO LƯU + DOWNLOAD FILE GHI ÂM “TỔ CHỨC EVENT HIỆU QUẢ” TẠI BMG
- GIAO LƯU “MOBILE MARKETING – MỘT GIẢI PHÁP MỚI CỦA TRUYỀN THÔNG”
- GIAO LƯU VỚI CHUYÊN GIA EVENT NGUYỄN ANH VŨ
- GIAO LƯU “NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH” – CLB MARKETER VIỆT
- NGÀY GẶP GỠ CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO 2010
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/join/giao-luu-chuyen-gia-lan-9-bmg-social-media-tai-dinh-nghia-khai-niem-truyen-thong/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét