Thứ Hai, 17 tháng 5, 2010

TOUR THAM QUAN VÀ CHIA SẺ TẠI CÔNG TY LG VINA Cosmetics – MARGROUP

“DOUBLE RICH – ẤN TƯỢNG KHÓ PHAI” – Thương hiệu cùng câu slogan này hẳn đã quá quen thuộc với bạn. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi, làm thế nào một thương hiệu mỹ phẩm tạo dựng và giữ vững vị thế trong lòng khách hàng, khi mà giới tiêu dùng ngày càng trở nên sành sỏi và khó tính còn thị trường cạnh tranh thì ngày một khốc liệt? Câu trả lời sẽ được gợi mở qua Tour Tham Quan Doanh Nghiệp – Công ty LG VINA Cosmetics.


Công ty mỹ phẩm LG VINA Cosmetics thành lập năm 1997 tại Việt Nam; là công ty liên doanh hợp tác giữa công ty LG Household and Healthcare Hàn Quốc và công ty dầu Thực vật Hương liệu Mỹ phẩm Việt Nam (Vocarimex). Tại Việt Nam, bộ phận mỹ phẩm kinh doanh 6 sản phẩm chính bao gồm: The history of Whoo, DeBon, DoubleRich, OHUI, E’Zup, Lacvert ESSANCE và Isa Knox đều là những sản phẩm cao cấp, quen thuộc và được giới tiêu dùng rất ưa chuộng. Với phương châm “Biến mọi ước mơ về cái đẹp của khách hàng trở thành hiện thực”, LG VINA Cosmetics tự hào là một trong những công ty mỹ phẩm thành công hàng đầu tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của LG VINA Cosmetics không chỉ đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng mà còn mang đến cho họ những dịch vụ chăm sóc hậu mãi tốt nhất.


Đến với chương trình lần này bạn sẽ được tham quan các phòng ban trong công ty, đặc biệt là phòng Marketing và Design; trò chuyện và chia sẻ kinh nghiệm cùng báo cáo viên tại công ty để hiểu rõ hơn về chiến lược định vị sản phẩm cũng như các chiến dịch chăm sóc khách hàng. Và thông qua đây, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với các chương trình tuyển dụng và thực tập tại một công ty thuộc tập đoàn đa quốc gia. Thay vì ngồi nhà ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của các minh tinh Hàn Quốc, sao bạn không trực tiếp đến để khám phá “vẻ đẹp” của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng – cái đẹp được nhìn dưới con mắt của những marketer chuyên nghiệp?


Cách thức tham dự:


Liên hệ Phi Yến – 0126 523 3258

Phí hỗ trợ chương trình: 15.000VNĐ/bạn

Hạn chót nhận đăng kí: 24h ngày 19/05/2010


HÃY ĐẾN VÀ TRẢI NGHIỆM NHỮNG “ẤN TƯỢNG KHÓ PHAI” CÙNG CHÚNG TÔI!


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/join/tour-tham-quan-chia-se-lg-vina-cosmetics-margroup/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến