Thứ Tư, 5 tháng 5, 2010

TYM’S PICK OF THE WEEK #13

1. Những kiểu quảng cáo “có vấn đề”: “Quảng cáo” và “trung thực” – liệu hai khái niệm xem chừng đối nghịch nhau, ít ra là trong suy nghĩ của nhiều người tiêu dùng ở nước ta, có thể kết hợp với nhau không?


Photobucket


2. Phân biệt giữa Brochure và Company Profile


Photobucket


3. Có rất nhiều chiến lược marketing khác nhau, nhưng có lẽ chỉ những chiến lược marketing độc đáo nhất mới phát huy hết vai trò thực sự trong việc thu hút khách hàng, điều này đòi hỏi mỗi doanh nhân cần có sự phân tích, nghiên cứu kỹ thị trường và điều quan trọng là có chút ít “sự thông minh”:


Photobucket


4. Ngày nay, người tiêu dùng biết rằng các thông tin cá nhân của họ là vô giá, và họ sẽ không cung cấp cho bạn trừ khi bạn đưa ra được những lý do thật sự thuyết phục làm họ khó có thể từ chối:


Photobucket


5. 2.Xu hướng Web năm 2010

Bạn đã bao giờ nợ một người bạn một đồ vật nhỏ? Và bạn đã bao giờ nghĩ rằng chỉ cần bấm điện thoại và nợ được thanh toán? Đó là 1 trong 10 xu hướng của Web 2010. Hãy tìm hiểu tiếp những xu hướng của năm 2010 là gì nhé!


Photobucket


6. Sự khác biệt giữa marketing người tiêu dùng B2C và Marketing doanh nghiệp B2B. Một vài nét giúp mọi người phân biệt được 2 khái niệm này cũng như những chú ý nhỏ khi làm marketing cho 2 sản phẩm cho 2 đối tượng này.


Photobucket


7. Thu thập thông tin đồi thủ – bắt đầu từ website

“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng” nhưng phải bắt đầu từ đâu để có thể tìm hiểu được thông tin của đối thủ cạnh tranh. hãy bắt đầu từ đây:


Photobucket


8. Tản mạn đôi điều về 1 Copywriter:


Photobucket


9. Làm marketing không đơn giản là chỉ bán được hàng mà còn phải có cảm xúc và linh hồn của người làm marketing trong từng sản phẩm được gởi đến khách hàng. Giá trị của một sản phẩm bao gồm hiện vật hữu hình của nó và cảm nhận của khách hàng nhận được.


Photobucket


10. Chiến dịch marketing của Gillette với website tương tác và khẩu hiệu “The best a Man can get” đang diễn ra ở Pakistan. Những hạt sạn trong chiến dịch này tạo ra nhiều mối lo ngại về sự thành công của nó. Xem đó là những hạt sạn gì nhé!


Photobucket


11. Trước nay, mỗi khi nghe nói tới quảng cáo ngoài trời, nhiều người nghĩ ngay đến những bảng quảng cáo kích thước lớn trên các nóc nhà, bức tường bên ngoài các tòa nhà cao tầng, dọc các xa lộ, bờ sông… Đây là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời truyền thống, được dân trong nghề gọi là “billboard”.


Photobucket


12. Để khuyến khích việc mua và bán hàng, trong tiếp thị, người ta dùng hai hình thức: tiếp thị kéo (marketing pull) nhằm tác động việc mua và tiếp thị đẩy (marketing push) nhằm tác động việc bán.


Photobucket


13. Không được cắt giảm ngân sách marketing trong thời khủng hoảng!!!


Photobucket


14. Danh sách những chiến dịch viral marketing hàng đầu trong năm, sử dụng sự sáng tạo và internet để lôi cuốn khán giả trực tuyến:


Photobucket


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/pick/tyms-pick-of-the-week-13/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến