Thứ Sáu, 7 tháng 5, 2010

Xin tiền, tiêu tiền cũng phải biết cách!

Dù không muốn lắm nhưng hầu hết chúng ta đều từng ít nhiều phải làm việc này, đó là … xin tiền. Hồi nhỏ có lúc bạn từng xin bố mẹ tiền để mua món đồ mà mình thích. Có thể là một món đồ chơi hay một cuốn sách. Tôi nghĩ rằng việc xin tiền mua một cuốn sách dễ dàng hơn rất nhiều so với việc bạn xin tiền mua một thứ đồ chơi. Bởi vì bố mẹ bạn có thể cảm thấy một cuốn sách có ích hơn cho con cái mình.


Lớn lên, khi bạn có những dự án, những sự kiện ấp ủ muốn thực hiện. Khi đó bạn cũng cần… xin tiền. Nói chính xác hơn là mời tài trợ. Và làm sao để nhà tài trợ cũng cảm thấy sự kiện của bạn có ích với họ, bỏ tiền cho sự kiện của bạn là xứng đáng “đồng tiền bát gạo” – giống như việc bố mẹ bạn đầu tư cho bạn mua những cuốn sách vậy. Và về phía doanh nghiệp, tổ chức, có những tiêu chí nào để đánh giá một event có phù hợp để tham gia tài trợ hay không? Và làm thế nào để khai thác tối đa hình ảnh và tầm ảnh hưởng thương hiệu của bạn tới công chúng trong sự kiện?…


Hãy tham gia cùng chúng tôi để chia sẻ những nguyên tắc và kinh nghiệm xung quanh chủ đề Tài trợ & Thương hiệu. Cùng nghe những câu chuyện thực tế hài hước khi đi mời tài trợ, giao lưu cùng các diễn giả và tham gia vào những bài tập tình huống thú vị. Hãy trang bị cho mình những kiến thức bổ ích để phục vụ cho công việc của bạn nhé!


Thời gian: 14h – 18h Chủ nhật ngày 16/5/2010
Địa điểm: Happy Café 649 Kim Mã- Tòa Nhà V Tower
Diễn giả:
Mr. Nguyễn Vũ Thủy – Giám đốc công ty Quảng cáo và Truyền thông THT
Mr. Phạm Thành Nam – Phụ trách Truyền thông công ty máy tính Thủy Linh
Ms. Ngô Thanh Hằng – Phụ trách Truyền thông & Tiếp thị công ty máy tính Bảo An
Phí tham gia: 50.000đ (bao gồm cả tài liệu và đồ uống). Đặc biệt chúng tôi có dành tặng database 20.000 doanh nghiệp bao gồm contact, chủ doanh nghiệp, quản lý, ngày sinh nhật chủ doanh nghiệp và ngày thành lập doanh nghiệp. 


Đăng ký:
Mr Trần Sỹ Nguyên
P 090 486 1711
YM/Skype nguyentransy86
nguyentran@f-event.com.vn
Thanks all


PS: vì số lượng hạn chế nên các bạn đăng ký sớm để mình thu xếp chỗ nhé


Thêm về hình ảnh địa điểm, sẽ có update tiếp 



Filed under: PR: Traning

Xem đầy đủ bài viết tại http://vietiep.wordpress.com/2010/05/08/xin-ti%e1%bb%81n-tieu-ti%e1%bb%81n-cung-ph%e1%ba%a3i-bi%e1%ba%bft-cach/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến