Đã lâu rồi chuyên mục Inspire mới được xuất hiện trở lại cùng bạn đọc, lần này chúng ta tiếp nối Part 2 của những bộ nhận diện thương hiệu lung linh. Tuy những cái tên dưới đây chưa được biết đến rộng rãi nhưng sự đầu tư nghiêm túc cho Identity Design thì không chê vào đâu được.
Mời mọi người thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn của hình khối, sắc màu và cảm xúc:
Ngây ngất wé, xỉu!
Part 4 và những Part khác sẽ đến cách 2 tuần 1 lần, các bạn nhớ trở lại TYM vào thứ 7 và CN để F5 mình sau một tuần làm việc mệt mỏi nhé
Chán thiệt, thứ 7 được nghỉ mà còn lết vô công ty brainstorm ý tưởng,
hix hix,
Marketer khổ lắm ai ơi…
Bài viết có nội dung tương tự
- NGÂY NGẤT VỚI NHỮNG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU (BRAND IDENTITY SYSTEM) PART 2
- CASE STUDY “CANH NGON QUÁN” VÀ NHỮNG BÀI HỌC VỀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
- SÁCH HAY CHO NHỮNG NGƯỜI LÀM ĐẸP THƯƠNG HIỆU: “ĐẦU TƯ CHO CHIẾN LƯỢC HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU – RICHARD MOORE”
- CUỘC THI THIẾT KẾ LOGO “MÁY TÍNH HỌC ĐƯỜNG”
- NGẤT NGÂY VỚI HƠN 50 BỘ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU (BRAND IDENTITY SYSTEMS) PART 1
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/feature/nhan-dien-thuong-hieu-business-identity-system-part3/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét