Thứ Bảy, 1 tháng 5, 2010

HỌC TỔ CHỨC EVENT CÙNG PHI THANH VÂN TẠI ARTI VIỆT NAM

Photobucket


Vứt hết những xấp tài liệu dày cộm, buổi học hôm thứ 4 (28-04-2010) vừa qua tại ARTI Việt Nam chỉ có thuyết trình ý tưởng, tranh luận và những góp ý đầy kinh nghiệm của “cô giáo bất đắc dĩ” Phi Thanh Vân. Chị Vân đã mở đầu chuỗi các buổi học tương tác thực tế với nghề event  của trường ARTI bằng câu hỏi:


Bạn hãy giúp Vân chọn địa điểm họp báo phù hợp cho lễ ra mắt album mới, bạn nào giúp được sẽ… có thưởng!


Chỉ trong vòng 1 tuần, 4 nhóm của lớp Event Manager đã phải khảo sát rất nhiều nơi và đưa ra những cái tên theo mình là phù hợp kèm phần thuyết trình bảo vệ ý tưởng. Sau đây là vài hình ảnh tường thuật của TYM:


7h chị ấy đến, cả lớp bắt đầu xôn xao (mừng quá…vừa được chơi vừa được học  ^^)


Photobucket


Bên trái là thầy Kiệt, phụ trách bộ môn “Lựa chọn địa điểm tổ chức event”, giám đốc công ty Anh Kiệt. Công ty Anh Kiệt sẽ tổ chức event họp báo ra mắt album cho Phi Thanh Vân do đó thầy đã tận dụng mời chị Vân đến để lớp có cơ hội nghe feedback trực tiếp từ “client” :D :


Photobucket


Photobucket


Chị ấy đang giảng về cách bài trí trong 1 bữa tiệc. Rất thú vị là chị ấy đã minh họa bằng những hình vẽ khá là ngộ nghĩnh, mà theo như chị nói là giống “mấy bé mẫu giáo vẽ ông mặt trời!” :lol: :


Photobucket


Chị Vân rất nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm và pha trò rất có duyên:


Photobucket


“Chài, bạn có biết bây giờ thời tiết thế nào không mà lại khuyên Vân tổ chức họp báo ngoài trời :roll :  . Họp báo diễn ra vào giờ trưa nên rất nóng, nếu làm ngoài trời sợ các nhà báo sẽ mệt và không đưa ra những câu hỏi sắc sảo!” – Nhóm thuyết trình: Đơ 5 phút :oops:


Photobucket


Photobucket


Cuối buổi, cả thầy và “cô giáo” cũng như cả lớp đều rất hài lòng về kết quả buổi học, 2 tiếng 30 phút đã trôi qua thật nhanh…


Photobucket


Và dưới đây là bài tường thuật của trường ARTI:

Buổi học tối ngày 28/4/2010 là một buổi học nhiều thú vị đối với các học viên khóa Event Manager của ARTI Vietnam.


Người mẫu – diễn viên – ca sĩ Phi Thanh Vân xuất hiện với tư cách là một khách hàng để nghe các học viên Event 05 thực hành bài tập: “Lựa chọn địa điểm và đồ ăn thức uống trong sự kiện” (do thầy Võ Anh Kiệt – Giám đốc công ty TCSK Anh Kiệt báo cáo). Chủ đề này phù hợp với sự kiện sắp diễn ra: Phi Thanh Vân chuẩn bị buổi họp báo giới thiệu album ca nhạc của riêng mình.


Đây là một trong những hoạt động được ARTI Vietnam thiết kế trong các chương trình học nhằm giúp học viên được tiếp cận những nhân vật VIP, những khách hàng và sự kiện có thật khi triển khai các dự án liên quan đến Tổ chức sự kiện, PR…


Từng tham dự nhiều sự kiện lớn, Phi Thanh Vân không những có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn địa điểm mà còn có nhiều hiểu biết về chọn thực đơn cho một buổi tiệc lớn, cũng như kiểm soát công việc trong một sự kiện chuyên nghiệp. Với những lập luận xuất sắc của học viên trong buổi học và cả những chia sẻ, giao lưu, trao đổi thẳng thắn, chân tình từ Phi Thanh Vân thực sự là một cơ hội tốt để các học viên của ARTI Vietnam tích lũy thêm những kiến thức từ thực tiễn. Hy vọng Phi Thanh Vân sẽ chọn được địa điểm tốt theo đề xuất của học viên ARTI Vietnam và cũng chúc cô khởi sự nghiệp ca sĩ của mình nhiều may mắn.


Hình ảnh về buổi học Event tại ARTI Vietnam với người mẫu, diễn viên kiêm ca sĩ Phi Thanh Vân:

Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Thứ 3 (04-05-2010) mời bạn quay lại đây download file ghi âm của cả buổi học để hiểu hơn về những điều cần biết khi chọn địa điểm tổ chức sự kiện cũng như xem địa điểm họp báo nào thích hợp nhất cho album mới của chị Vân (Khoe xíu: Nhóm của TYM đã chiến thắng, hehe… :twisted: )


Giờ để hình “nhá hàng” thôi, hì hì :-) :


Photobucket


Cám ơn thầy Kiệt, cô Vân và ARTI Việt Nam đã giúp lớp có những trải nghiệm thật thú vị với nghề tổ chức sự kiện. ToiyeuMarketing.com xin chúc buổi ra mắt album thành công tốt đẹp!


Bạn đọc nào ham vui muốn tham gia những khoa học của ARTI thì click vào đây, ARTI đang có chương trình trao học bổng toàn phần và bán phần, biết đâu lại may mắn hỉ!


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/feature/hoc-to-chuc-event-phi-thanh-van-arti/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến