Thứ Năm, 13 tháng 5, 2010

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN NHÓM MARGROUP – THÁNG 5

Tôi muốn kể cho bạn nghe một câu chuyện: Có một người đàn ông nọ quan sát một con bướm đang cố thoát ra khỏi cái kén nhưng mãi mà nó vẫn chưa thể chui ra. Người đàn ông thấy tội nghiệp nên muốn giúp nó. Anh ta cắt cái kén để giúp nó thoát ra dễ dàng hơn. Và con bướm ra khỏi cái kén với đôi cánh nhỏ và nhăn lại. Thay vì bay theo bản năng, nó lại bò xung quanh một cách bất lực và chết sau một thời gian ngắn. Người đàn ông đã không biết rằng, con bướm phải tự mình vật lộn để thoát ra khỏi kén thì đôi cánh của nó mới phát triển bình thường và bay được. Đối với con người chúng ta cũng vậy, vượt qua thử thách là điều tất yếu để trưởng thành.


Trong cuộc sống, có rất nhiều thử thách mà con người cần phải vượt qua. Những thử thách ấy góp phần tôi luyện nên bản lĩnh của họ. Thay vì tránh né, bạn hãy nhảy vào cuộc và đối mặt với chúng. Nếu bạn đã đạt được mục tiêu, hãy đặt ra mục tiêu lớn hơn. Nếu bạn đã đáp ứng được nhu cầu của bản thân, của gia đình, hãy chuyển hướng sang cho xã hội. Đừng tạo thành công rồi dừng lại tại đó.


Hãy bắt đầu tìm cho mình một môi trường năng động, sáng tạo và nhận những thử thách cho bản thân ngay từ bây giờ.


Margroup – nhóm sinh viên nghiên cứu và ứng dụng marketing là một môi trường dành cho những bạn trẻ yêu thích marketing và muốn thử thách bản thân. Hãy đến với nhóm Margroup và đón nhận những thử thách, bạn sẽ khám phá ra rằng bạn làm được nhiều hơn và tốt hơn những gì bạn nghĩ, hãy tin rằng bạn sẽ làm nên điều khác biệt.


Hãy tham gia đợt tuyển cộng tác viên do Ban Nhân sự nhóm Margroup tổ chức ngay bạn nhé. Hãy bắt đầu khiêu chiến với những thử thách nào …


Đợt tuyển Cộng tác viên gồm 2 phần:


1. Buổi giới thiệu về Nhóm Margroup và viết đơn xin gia nhập:

Thời gian: 11h30 Thứ Sáu, ngày 14.05.10 hoặc 11h30 Thứ Bảy, ngày 15.05.10.

Địa điểm: tại tầng trệt cơ sở E, 54 Nguyễn Văn Thủ Q.1.

(Bạn chỉ cần đến một trong hai buổi vì nội dung và tính chất của hai buổi giống nhau).


2. Buổi nói chuyện định hướng

Mục đích: xác định bộ phận phù hợp với năng lực và sở thích.

Thời gian và địa điểm sẽ được thông báo cụ thể sau khi kết thúc phần 1.


Để tham gia tuyển cộng tác viên, mời bạn gửi thông tin đến Nhóm Margroup, Khoa Thương Mại – Du Lịch – Marketing, Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM qua hộp mail của Ban Nhân sự: nhansu_margroup@yahoo.com để đăng ký ngay hôm nay.


Nội dung mail bao gồm:

Họ tên :

Trường:

Lớp:

Khóa :

MSSV:

Điện thoại :

Email:

Mục đích tham gia dự tuyển:


Mọi thắc mắc xin liên hệ: Bảo Nguyên (Phó Ban Nhân Sự) – 0166.924.5500.


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/join/margroup-tuyen-cong-tac-vien-thang-5/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến