Thứ Ba, 11 tháng 5, 2010

TYM’S PICK OF THE WEEK #14

1. Lắng nghe những chia sẻ của những marketer thành công trong nghề. Những trải nghiệm về thành công cũng như thất bại xứng đáng để các thế hệ marketer mới vào nghề đọc và nghiền ngẫm.


Photobucket


2. 10 xu hướng ảnh hưởng đến hoạt động marketing 2010

Jwtintelligence – một đơn vị kinh doanh trực thuộc JWT, một công ty truyền thông tiếp thị toàn cầu, có hơn 200 văn phòng đặt ở 90 quốc gia vừa công bố một báo cáo thường niên lần thứ năm về các xu hướng có tác động đến hoạt động kinh doanh tiếp thị và xây dựng nhãn hiệu của các doanh nghiệp trên thế giới trong năm 2010.


Photobucket


3. Truyền thông marketing và lập kế hoạch sáng tạo

Nếu có một cái cây đổ trong rừng nhưng lại không có ai nghe thấy tiếng đổ, liệu nó còn là tiếng động nữa không? Câu hỏi mang tính tiên đoán này từ lâu đã trở thành chủ đề tranh luận của rất nhiều người.


Photobucket


4. Các chiến dịch tiếp thị để tạo ấn tượng

Các chiến dịch tiếp thị thường tốn rất nhiều chi phí và công sức, do đó chúng ta cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để sử dụng đồng vốn sao cho hiệu quả nhất.


Photobucket


5. Phát triển thương hiệu trực tuyến còn là điều nhiều doanh nghiệp còn chưa chú trọng. Liệu nó có đơn giản chỉ là xây dựng 1 website hấp dẫn?


Photobucket


6. Từ marketing tiêu dùng, GS. John Quelch đã đưa ra nhiều gợi ý và kết luận hay về marketing chính trị. Đọc xong mới hiểu vì sao các nhà chính trị gia Mỹ lại đổ không biết bao nhiêu tiền của để marketing:)


Photobucket


7. 6 xu hướng truyền thông mạng xã hội


Photobucket


8. Kỹ thuật tuyên truyền trong PR

Làm thế nào để thu hút được sự quan tâm của công chúng ? PR sẽ giúp bạn làm điều đó bằng những kỹ thuật tuyên truyền bằng những thủ thuật PR.


Photobucket


9. Tiếp thị tới trẻ em

Tuy trẻ em không phải là người quyết định mua sản phẩm nhưng trẻ em ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm phẩm rất lớn. Vì thế tiếp thị đến với trẻ em là một hành động khôn ngoan không chỉ mang tính ngắn hạn mà nó còn có lợi ích lâu dài.


Photobucket


10.Phối thức PR-HR và Marketing cho một thương hiệu mạnh

Bất cứ doanh nghiệp nào cũng có một thương hiệu mạnh, một chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. Phối thức PR + HR + Marketing sẽ giúp doanh nghiệp tạo được một thương hiệu khác biệt trên thị trường.


Photobucket


11. Xử lý khủng hoảng, Chủ đề đang nóng

Khủng hoảng là điều mà doanh nghiệp không muốn xảy ra với mình. Nếu chuẩn bị tốt thì đó cũng là cơ hội để khẳng định mình nhưng ngược lại nếu bị động trong các tình huống này thì đó là một tai họa. Hãy biến những rủi ro tiềm ẩn thành những cơ để phát triển thương hiệu một cách tốt nhất.


Photobucket


Bài viết có nội dung tương tự

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/pick/tyms-pick-of-the-week-14/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến